Giới thiệu

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng mối liên hệ tâm trí và cơ thể có sức mạnh phi thường trong việc chữa lành và trẻ hóa. Chủ đề hot nhất hiện nay là "Cơ thể trẻ mãi, tâm trí vượt thời gian", minh chứng rằng con người không nhất thiết phải lão hóa theo tuổi tác. Bạn có biết nhiều người bằng tuổi bạn, có người trông rất trẻ và năng động không? Rõ ràng, con người có thể duy trì sự tươi trẻ cho cơ thể, sự sáng tạo, có trí nhớ tốt và biết quý trọng bản thân. 

Diễn giả quốc tế, chuyên gia về làm trẻ sức khỏe và trẻ cả về thể chất lẫn tâm hồn, chị Aruna, sẽ kể cho bạn những phương pháp thực tế, theo đó, bạn có thể phục hồi sự cân bằng cả về thể chất, 
cảm xúc, tâm lý và tâm hồn để vượt khỏi quan điểm từ xa xưa về lão hóa. Bạn có thể dùng khả năng bẩm sinh để duy trì sự cân bằng vượt thời gian.

CƠ THỂ TRẺ MÃI - TINH THẦN VƯỢT THỜI GIAN


Thời gian: 18:30PM – 20:15PM, Tối thứ 5, 11/05/2017
Thời lượng: 1 Buổi.
Đối tượng: Khóa học dành cho mọi đối tượng.
Địa điểm tai Trung tâm Inner Space chi nhánh Tân Phú: 
75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Video giới thiêu về diễn giả Aruna trên VTV7

Anh chị học viên tham dự chương trình lưu ý:

+ Bạn vui lòng đến trước 15ph để tiếp tân điểm danh và ổn định chỗ ngồi. Trung tâm Inner Space sẽ không nhận học viên đến trễ 15 phút sau khi lớp học bắt đầu.
+ Nếu đây là lần đầu bạn đến trung tâm, bạn nên tham khảo trước đường đi để đi đúng giờ và đúng luật nhé!
+ Không mang theo đồ ăn và đồ uống tại Inner Space. Đặc biệt, không sử dụng thuốc lá và các loại đồ uống có cồn. 
+ Đồ dùng cá nhân: Để trên tủ phía ngoài phòng học (không để tiền bạc, đồ có giá trị...).

Thông tin vé

Diễn giả Aruna - Trung tâm Inner Space

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Inner Space Tân Phú

Nhà tổ chức

Trung tâm Giá Trị Sống và Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức