Giới thiệu

COCOFEST  2018 

 

 

       Cocofest 2018 sẽ được tổ chức hoành tráng trong 02 ngày của mùa  hè năm 2018, dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 người.

      Tại đây, du khách cũng như các bạn trẻ sẽ được thoải mái thể hiện cá tính của mình, không lo lắng về giao thông hay chật chội đông đúc, không khí thoải mái cũng phần nào là yếu tố quan trọng tạo nên một cuộc vui. Cocofest 2018 là một trong những lễ hội sôi dộng hàng đầu Việt Nam trong năm 2018, hứa hẹn mang đến những phút giây rực lửa tại thành phố đáng sống này.

       Một trong số những sự kiện âm nhạc lớn nhất Châu Á trong năm 2018 với sự xuất hiện của Chủ nhân bản siêu hit Despacito.

       At the International Music Festival Cocofest 2018, the owner of the hit "Despacito" - Luis Fonsi will be performing in Da Nang on July 6 and 7.At the International Music Festival Cocofest 2018, the owner of the hit "Despacito" - Luis Fonsi will be performing in Da Nang on July 6 and 7.

       Luis Fonsi's "Despacito", released in 2017, kept on topping the Billboard Hot 100 for 13 weeks and topped 27 weeks in a row on the Billboard Latin Songs chart,. By this time, "Despacito" is the most viewed song of all time, having more than 5 billion viewers on Youtube and is popular all over the world.

 

 

LUIS FONSI

 

  • Được biết đến bởi tên Luis Fonsi, là ca sĩ  và nhạc sĩ Puerto Rico nổi tiếng bản hit  tạo ra hiện tượng trên toàn thế giới, kết  hợp với rapper Puerto Rico Daddy Yankee và nam ca sĩ Justin Bieber. Năm  2017, MV của ca khúc đã trở thành MV được xem nhiều nhất trên YouTube.
  • Năm 2018, anh được đề cử 03  giải Grammy với các giải  thưởng Song of the Year,  Record of the Year và Best Pop  Duo/Group Performance.

------------------------------

 

       Ngoài cái tên Luis Fonsi và siêu hit Despacito đang “gây sốt” dư luận khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có một bất ngờ mới trong dàn sao quốc tế. Đó là sự xuất hiện của nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger. Cô chính là cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của The X-Factor. Nicole đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

      In addition to the name Luis Fonsi and super hit Despacito, Cocofest 2018 also has another international superstar. That is the sexy icon Nicole Scherzinger.

 

NICOLE SCHERZINGER 

 

  • Nữ ca sĩ trước khi được biết đến với vai trò solo đã từng làm thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls và nhóm là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám vào thời bấy giờ bên cạnh các đàn chị như Spice Girls, Girls Aloud, ...
  • Ngoài ra sự nghiệp solo của nữ ca sĩ cũng rất đáng chú ý với những bản hit như Right There, Whatever U like, Wet, ...

 

 

NGOÀI RA CÒN CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA THÊM MỘT NGHỆ SĨ QUỐC TẾ NỮA SẼ SỚM ĐƯỢC BTC CÔNG BỐ, CÙNG VỚI HƠN 20 NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG TRONG NƯỚC

 

       Lần đầu tiên tại Đà Nẵng diễn ra sự kiện âm nhạc quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế, mang đến một không gian giải trí đa sắc màu, bùng nổ và đầy nhiệt huyết. Âm nhạc là trung tâm của lễ hội đa sắc màu này và những cái tên sẽ góp mặt tại lễ hội Cocofest có thể kể tới như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeaker,

      Bên cạnh đó còn có các nghệ sĩ Việt Underground rất nổi tiếng đang đón chờ các bạn. Tất cả sẽ cùng nhau đem đến một lễ hội âm nhạc đầy sắc màu sẵn sàng chiều lòng những khán giả khó tính nhất.

   

NOO PHƯỚC THỊNH

------------------------------

 

ISSAC

------------------------------

 

ĐÔNG NHI

------------------------------

 

VŨ CÁT TƯỜNG

------------------------------

 

SOOBIN HOÀNG SƠN

------------------------------

 

Cocofest 2018 tổ chức ở đâu?

Địa điểm tổ chức:   Cocofest 2018 tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng, đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Thời gian tổ chức:  6 – 7/07/2018

Place: Cocobay Da Nang, Truong Sa Street, Hoa Hai Ward, Ngu Hanh Son District

Time: July 6 & 7 2018

 

       Nhưng ngoài âm nhạc, Cocofest 2018 còn là một Lễ hội mùa hè với nhiều hoạt động bên lề thú vị. Ví dụ như Cocofest 2016 đã tạo được nhiều dấu ấn khó quên với hoạt động cộng đồng “Đôi chân trần trên biển”, tuyên truyền làm sạch bãi biển; “đại tiệc” bia miễn phí hay những màn parkour “thót tim”.

       Tại đây, du khách cũng như các bạn trẻ sẽ được thoải mái thể hiện cá tính của mình, không lo lắng về giao thông hay chật chội đông đúc, không khí thoải mái cũng phần nào là yếu tố quan trọng tạo nên một cuộc vui. 

  • Không gian & sân khấu chuẩn quốc tế 

Để đáp ứng được cho một sự đổ bộ khủng đến từ dàn sao ngoại lẫn Việt Nam,hoạt động lễ hội Cocofest còn sở hữu một không gian và sân khấu đạt chuẩn quốc tế để có thể truyền tải được tốt nhất sự sôi động bất ngờ cho đại nhạc hội trong năm nay. Với dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư trong khuôn viên với sức chứa khủng, Cocofest hứa hẹn sẽ có thể đem đến không gian âm nhạc “chất” nhất, đáp ứng được những đòi hỏi nghiêm ngặt từ dàn sao quốc tế, Việt Nam, lẫn chiều lòng một lượng lớn khán giả, dù là người khó tính nhất.

  • Pool party

Tại lễ hội sắc màu Cocofest, ban tổ chức xây dựng tổ hợp ba hồ bơi ngoài trời và hệ thống nhà phao “khủng”. Khán giả không chỉ được trải nghiệm làn nước mát lạnh giữa mùa hè, chan hòa với thiên nhiên mà còn tham gia những trò chơi đồng đội vui nhộn: đấu súng nước, trượt nước…Và tất nhiên không thể thiếu âm nhạc.

Trong một không gian mênh mông của một bể bơi quy mô,suốt hai ngày diễn ra sự kiện sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí tại bể đầy sôi nổi, lý thú và đa dạng.

  • Lễ hội ẩm thực
  • Nghệ thuật 3D đường phố
  • ...

Besides electrifying music as the focal point, Cocofest promises to deliver the true essence of a music festival, and that combines many other side activities such as Outdoor Parkour, Beach Activities, Beer Fest, Pool Parties, Food Festival, Street Arts and much more.

🌟🌟🌟🌟

VÀ CÒN RẤT NHIỀU SỰ BẤT NGỜ DÀNH CHO CÁC BẠN

LET`S COME AND JOIN

Thông tin vé

SINGLE - VIP - 6/7/2018

900.000 VND
Vé ngừng bán online

SINGLE - VIP - 7/7/2018

900.000 VND
Vé ngừng bán online

SINGLE - STANDARD - 6/7/2018

500.000 VND
Vé ngừng bán online

SINGLE - STANDARD - 7/7/2018

500.000 VND
Vé ngừng bán online

PACKAGE 3D2N + 01 SHOW

3.900.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights at Superior (B+B)
- 02 tickets show
- 02 tickets cocobus 48h
- 02 drink per stay

PACKAGE 3D2N + 2 SHOWS

4.900.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights at Superior (B+B)
- 04 tickets show
- 02 ticket cocobus 48h
- 02 drink per stay

PACKAGE 3D2N CAMPING + 2 SHOWS

2.900.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights camping at Vanessa (+ breakfast)
- 02 tickets cocobus 48h
- 04 tickets show
- 02 drink per stay

PACKAGE 3D2N + 1SHOW FOR SINGLE STAY

2.950.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights at Superior (B+B)
- 01 ticket cocobus 48h
- 01 ticket show
- 02 drink per stay

PACKAGE GARDEN BAY 3D2N + 1 SHOW

2.900.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights at Superior (BB)
- 02 ticket show
- 02 tickets cocobus 48h
- 02 drink per stay

PACKAGE DELUXE 3D2N + 2 SHOWS

6.500.000 VND
Vé ngừng bán online

- 02 nights at Deluxe (BB)
- 02 tickets show
- 02 tickets cocobus 48h
- 02 drink per stay

Nhà tổ chức

EMPIRE GROUP

.

Liên hệ nhà tổ chức