Giới thiệu

Audit Box 2019 mùa thứ 10 trở lại tiếp tục với chủ đề cực hấp dẫn cho tháng 8/2019 “New Auditor’s Guide”. Coffee Talk kỳ này cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn các bước tiếp cận cũng như những hành trang cần chuẩn bị cho kỳ thực tập tại các công ty kiểm toán hàng đầu thuộc Big4, đặc biệt là khi đợt tuyển dụng Internship Recruitment Program 2020 đang tới gần. Như thường lệ, với tiêu chí sẻ chia để học hỏi, các anh/chị giàu kinh nghiệm đã và đang làm việc tại Big4 sẽ cho bạn lời giải đáp cho những câu hỏi sau:

  • Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Kế toán – Tài chính
  • Quy trình ứng tuyển Big4 và những câu chuyện chia sẻ chân thật và giá trị
  • Hành trang cần thiết cho kỳ thực tập tại các công ty kiểm toán

Audix Box mong muốn buổi coffee talk không chỉ là nơi để chia sẻ, học hỏi mà còn là cầu nối để truyền cảm hứng đến những ai đang bước đầu theo đuổi nghề kiểm toán nói riêng và lĩnh vực Tài chính – Kế kiểm nói chung, thông qua những câu chuyện đầy trải nghiệm của người trong nghề.

UniTrain – Audit Box 10 hẹn gặp các bạn vào chiều Chủ Nhật, ngày 4/8/2019 tại Phúc Long, 195-197 Đinh Tiên Hoàng, Tân Định, Quận 1, Tp. HCM.

 ——————————–

Mục tiêu

  • Hỗ trợ cho sinh viên khối ngành Kiểm toán trong kỳ ứng tuyển Internship 2020
  • Cơ hội networking và học hỏi từ các anh chị đã và đang làm việc trong môi trường các dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là Big4

Đối tượng

  • Sinh viên đam mê và theo đuổi ngành nghề Kế toán – Kiểm toán – Thuế – Tài chính – Tư vấn.

LƯU Ý

  • Do số lượng chỗ ngồi có hạn, Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.
  • Audit Box tôn trọng thời gian của diễn giả và người tham dự, do đó, các bạn chú ý đến sớm 15 phút để check-in và đảm bảo thời lượng chương trình. 

 

Thông tin vé

Coffee Talk Audit Box 10 – New auditors’ Guide

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm tư vấn và đào tạo UniTrain

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức