Giới thiệu

TMC Academy là tập đoàn giáo dục tại Singapore với hơn 25 năm kinh nghiệm. TMC chuyên giảng dạy các chuyên ngành kinh doanh, kế toán, truyền thông, công nghệ thông tin, nghệ thuật… Trường còn liên kết với các trường đại học danh tiếng của Mỹ, Úc, Anh. Sinh viên học tập tại đây được cung cấp những kiến thức học thuật gắn liền với thực tiễn, giúp các bạn đáp ứng được những yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, TMC còn cung cấp các khóa: rèn luyện Anh ngữ, luyện thi vào trường trung học công lập Singapore

Résultat de recherche d'images pour

Vào ngày 18/7, StudyLink sẽ tổ chức chương trình Coffee talk cùng Học viện TMC Academy – Singapore. Khách tham dự vừa được nhâm nhi thức uống miễn phí, vừa được gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Công ty Du học StudyLink, luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc của quý vị phụ huynh, học sinh về thông tin trường, ngành học, học phí, điều kiện tuyển sinh, quy trình, thủ tục hồ sơ, visa du học…

Đặc biệt, khách tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của StudyLink và TMC Academy, bao gồm hỗ trợ vé máy bay một chiều đến Singapore, miễn phí ghi danh, hỗ trợ đưa đón, sắp xếp nhà trọ, và nhiều ưu đãi khác.

 

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian:   17g30 – 19g30, Thứ Ba, ngày 18/07/2017.

Địa điểm:    Think in a box, 216 đường Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. HCM

Chương trình Coffee talk cùng TMC Academy – Singapore ngày 18/7 dành các ưu đãi đặc biệt cho khách tham dự, bao gồm:

  • Hỗ trợ 2.000.000đ vé máy bay một chiều đến Singapore
  • Tặng phí ghi danh trị giá 3.530.000đ đối với chương trình học cần Student Pass và 885.000đ đối với chương trình học Holiday English Program không cần Student Pass
  • Hỗ trợ đăng ký Student Pass
  • Hỗ trợ đón phụ huynh và học sinh tại sân bay và sắp xếp nhà trọ/ký túc xá, sắp xếp kiểm tra Y tế cho học sinh, định hướng Học Sinh
  • Tặng 01 suất rút thăm trúng thưởng hàng quý với Giải Nhất: 01 phần quà trị giá 6.000.000 VNĐ, Giải Nhì: 01 phần quà trị giá 2.000.000 VNĐ, Giải Ba: 10 phần quà tặng trị giá 125.000VNĐ, sẽ được trao vào mỗi cuối quý.
  • Tặng thẻ khách hàng VIP để hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi dài hạn với StudyLink và các đối tác, trong đó đặc biệt ưu đãi: tặng 2.200.000 VNÐ khi có nguời thân, bạn bè sử dụng dịch vụ du học của StudyLink.

 Lưu ý: Quà tặng có kèm theo điều kiện

Đôi nét về Singapore:

Được mệnh danh là đảo quốc xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới, Singapore là một quốc gia phát triển vượt bậc trong khu vực châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung. Singapore là sự kết hợp giữa văn hóa Đông – Tây, là khu vực kinh doanh, giáo dục, và tài chính chủ lực của Đông Nam Á. Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Singapore khá gần và chi phí vé máy bay rẻ, thủ tục visa du học cực kỳ đơn giản không cần có bằng Anh ngữ quốc tế cũng không cần chứng minh tài chính. Sinh viên quốc tế học tập tại đây sẽ được hưởng một nền giáo dục đạt đẳng cấp quốc tế với triển vọng nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp. Hơn thế nữa, các bạn có thể lên đường du học chỉ sau 2 tháng từ lúc bắt đầu có ý định du học, thân nhân đi thăm cũng không cần visa.

Thông tin vé

COFFEE TALK CÙNG TMC ACADEMY - SINGAPORE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Tư Vấn Du Học StudyLink

Thành lập vào năm 2004, Trung tâm tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức