Giới thiệu

CÙNG KHÁM PHÁ PHIÊN CHỢ THỜI TRANG TẾT ĐINH DẬU 2017 GIÁ CỰC “HẠT DẺ” QUẬN 11

Các bạn đã có kế hoạch gì cho một năm mới sắp đến chưa? Chắc chắn là phải có kế hoạch shopping hoành tráng để chuẩn bị cho một mùa Tết Đinh Dậu thật lung linh rạng rỡ phải không nào? 
Vậy thì đừng lo lắng hay nghĩ ngợi gì nữa, lần này hãy để Colorful Market lo liệu mọi thứ giúp bạn nhé!!!

Colorful Market kì này sẽ quay trở lại với chủ đề Phiên chợ TẾT ĐINH DẬU 2017 tập hợp hơn 150 gian hàng chọn lọc đồ cực đẹp giá cực rẻ SALE UP TO 50%, giúp bạn vừa tiết kiệm ví vừa tiết kiệm xăng, mà còn rinh được cả núi đồ cực đẹp về nữa chứ… Đảm bảo 1000% không đi hội chợ nào “hời” bằng đi Colorful Market đâu nha!

Một điều nữa là đừng quên những gian hàng ẩm thực của Colorful Market luôn đầy ắp những món ăn ngon với vô vàn các món chiên, xào, hấp, nướng trong khu vực Food-Court thoáng mát, sạch sẽ dành riêng cho các khách hàng thân yêu. Ngoài ra còn có trà đào, trà sữa, soda mát lạnh và những món ăn vặt nhẹ luôn luôn sẵn sàng để phục vụ bạn sau những màn mua sắm lựa đồ “căng thẳng và mất sức” nữa đó!

Và còn gì nữa? Đương nhiên là hàng loạt các dịch vụ vô cùng hấp dẫn như vẽ Henna, Chibi, Bói bài Tarot,…và còn có những khung giờ sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí! Vào buổi tối còn có chương trình Acoustic đầy sôi động với các bản nhạc HIT nhất của các bạn trẻ Diamond Band, hứa hẹn sẽ quẩy hết mình cùng các bạn mua sắm tại phiên chợ!

Cuối cùng, đó là nhiều thật nhiều những phần quà nhỏ xinh hấp dẫn bất ngờ để lì xì cho những “chàng đẹp trai, cô đẹp gái” của nhà #colorfulmarket nè.

Mau lập kèo tới “đại náo” khu chợ lần này và khám phá thật nhiều những bí mật thú vị chúng tớ dành cho bạn vào ngày 18 - 22/01 này nhé!

---------------
Colorful Market - Phiên chợ TẾT ĐINH DẬU 2017 
Ngày: 18 - 22/01/2017 (9am - 10pm)
Địa điểm: Cổng 1A Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, đường Hòa Bình, Quận 11.

Thông tin vé

Vé vào miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH TT KOKO

Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, P.610, 7/1 Thành Thái, P.11, Q.10. TP.HCM .

Liên hệ nhà tổ chức