Giới thiệu

Đêm nhạc chủ đề TRONG TAY NHAU

Tình yêu là chủ đề muôn thuở khi nhân loại vẫn còn nhìn thấy nhau trên cõi đời này. Tình yêu chứa đựng muôn vàn những cung bậc cảm xúc, điều đó khiến cho mọi suy nghĩ của lý trí đều trở nên yếu mềm, mỗi khi con tim lên tiếng.

Người ta không bao giờ biết được chính xác khi nào họ sẽ yêu, và cũng không chối bỏ được cái cảm giác nôn nao, bồn chồn không yên khi nghĩ về một ai đó. Cảm giác xốn xang trong dạ mong chờ một buổi hẹn hò, tay trong tay với bóng hình người tình yêu dấu.

Tình yêu rồi cũng rồi sẽ tàn khi người ta không còn trong tay nhau, hay khi trăm năm mòn mỏi dần khép lại. Cũng như tự bản thân cuộc sống này là vô thường, không có tình yêu nào là mãi mãi. Những ngày còn tay trong tay sẽ dần dần... chỉ còn là kỷ niệm.

Có chăng, những ngày còn bên nhau, hãy trân quý từng phút giây yêu đương để những khoảnh khắc đẽp nhất sẽ muôn đời là vĩnh cửu. Dalat House mời bạn thưởng thức đêm nhạc TRONG TAY NHAU, được livestream vào lúc 20g15’ ngày 06/09/2020 với những bản tình ca bất hủ mãi đi cùng năm tháng.

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Trường Thư

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức