Giới thiệu

 

Đêm nhạc “BỨC THƯ TÌNH”

“Nhớ tới mùa thu năm xưa gửi nhau phong thư ngào ngạt hương/Nét bút đa tình lả lơi...”
Những bức thư tình lãng mạn và ngọt ngào, cũng có lúc đầy ắp tâm tư, nỗi niềm, chất chứa những hoài niệm của tình yêu muôn thuở.

Buổi sáng mùa thu, trong tiếng ồn ào của xe cộ, dường như bao lo toan của cuộc sống tạm biến mất khi đọc lại những dòng thư xưa. Chợt nhận ra sắc vàng của sớm thu đã vương trên những nẻo đường, thời gian dừng lại để lắng nghe những dòng âm thanh ngày cũ khẽ buông vào nỗi nhớ.

Thời gian cứ lặng lẽ trôi, mọi thứ của cuộc sống đã dần đổi thay. Những con đường thân quen đã khoác lên mình chiếc áo mới. Nhưng kỷ niệm mãi còn nguyên vẹn trong ký ức ngọt ngào. Người ta gọi đó là miền hạnh phúc.

Hãy để cho trái tim được một lần xúc cảm cùng những kỷ niệm đẹp trên tháng ngày đã qua, lắng đọng cùng những dòng thanh âm ngọt ngào của những bản tình ca bất hủ qua đêm nhạc BỨC THƯ TÌNH tại Dalat House vào lúc 20g00’ ngày 13/09/2020.


Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức