Giới thiệu

ĐÊM NHẠC CÒN CHÚT GÌ ĐỂ YÊU số 6: ĐƯỜNG XƯA

   

Mỗi người đều có tình yêu nho nhỏ dành cho một con đường, một góc phố với những kỷ niệm đẹp cùng năm tháng đã qua trong cuộc đời. Những con đường vương dấu chân của một thời tuổi trẻ, những con phố thân thương trong một ngày trở lại, bỗng nhận ra phố đã cất giữ giùm ta một đoạn nhỏ cuộc đời.

Những con đường đầy ắp kỷ niệm đã nhẹ nhàng đi vào âm nhạc từ những điều bình dị, thâm trầm, nhưng cũng có lúc rộn rã, xôn xao bởi những nụ hôn vội vàng trao nhau sau những lời chào tạm biệt. “Đường rất tình, một đường rất tình” hay “đường xưa thơm nắng môi em hồng”, tất cả đều là “con đường tình ta đi”...

Thời gian dẫu trôi đi không ngừng, cuộc đời dù có đưa mỗi người đi đến những chân trời khác, ở một nơi chốn nào đó, ta có lúc chạnh lòng nhớ nhung cảnh cũ, người xưa. Về lại phố xưa chính là về lại với kỷ niệm yêu dấu. Về để tìm lại chính mình của một thời mộng mơ say đắm. Về để thấy rằng có một miền yêu thương đang đợi chờ những cuộc đời bôn ba nhưng trong lòng vẫn khao khát tìm về những góc phố thân thương mà ở đó một phần đời ta đã để lại.

Đêm nhạc ĐƯỜNG XƯA là một chân trời tím đầy ắp những kỷ niệm đẹp của bất cứ ai mang trong tim những hoài niệm dấu yêu về tình ca muôn thuở. Dalat House trân trọng đón chào những tâm hồn đồng điệu, cùng cất lên giai điệu của tình yêu và lòng chân thành trên mỗi con đường ta đã đi qua.

Dalat House trân trọng kính mời.

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng

 

Thông tin vé

Vé tham dự sự kiện trực tuyến

50.000 VND
90.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức