Giới thiệu

ĐÊM NHẠC CÒN CHÚT GÌ ĐỂ YÊU SỐ 6: NẮNG BÊN THỀM

 

    Nàng hạ trải vàng trên những con phố trầm tư cho dịu êm của ngày trôi đi trong khẽ khàng. Ánh nắng nghiêng mình soi bóng bên thảm cỏ mướt xanh cùng gió vương trên làn tóc, bờ môi mềm mại. Cơn mưa mùa hạ bất chợt rơi nhẹ trên từng lối hẹn, tiếng bước chân ai như chạm khẽ vào nỗi nhớ da diết.

    Nắng bên thềm hòa cùng khúc ca bất tận của dàn hợp xướng bởi tiếng ve kêu rộn ràng. Từng cơn gió vô tình thổi ngang qua góc phố, khẽ chạm nhẹ vào ngày tháng hạ để ru mình bên ký ức nghiêng đổ, tìm lại cho mình chiếc bóng của một cõi xa xôi.

    Bên hàng cây cổ thụ ta ru niềm hoài vọng, gọi tâm hồn trở về lối xưa, tìm lại khoảng lặng giữa những ồn ào tấp nập. Khúc nhạc tình vang lên như níu kéo ta trở về những ngày tháng cũ, tuổi học trò mộng mơ và nhiều khao khát.

    Ta sẽ ở lại nơi đây để đắm chìm vào hạ, say nồng những giọt nắng bên thềm vu vơ, mỉm cười dành tặng riêng ai

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng

 

 Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức