Giới thiệu

Công nghệ Sinh trắc học (Biometric) - là một công nghệ sử dụng những thuộc tính vật lý hoặc các mẫu hành vi, các đặc điểm sinh học đặc trưng như dấu vân tay, mẫu mống mắt, giọng nói, khuôn mặt, dáng đi,... để nhận diện con người. Với tính ưu việt của mình công nghệ sinh trắc học được ứng dụng rộng rãi trong xác thực bảo mật thông tin, giao dịch. Chúng ta có thể nghe nói đến Touch ID, Face ID, Iris ID... nhưng đã bao giờ thực sự hiểu cuộc chạy đua công nghệ đứng đằng sau nó bao gồm cả công nghệ xác thực và công nghệ giả mạo. Với vai trò là Giám đốc Nghiên Cứu và Phát triển tại Tập Đoàn MK - Tập đoàn tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực thẻ thông minh và thanh toán bảo mật, anh Trần Hữu Tuệ sẽ chia sẻ cho chúng ta về Công nghệ sinh trắc học trong xác thực bảo mật thông tin, những phân tích chuyên sâu về công nghệ về những vụ tấn công các giao dịch ngân hàng, hay là tuyên bố của Bkav có thể mở khóa face ID của Iphone X ...

THỜI GIAN: Talk: 9h00 - 10h30, Networking FUNiX: 10h40 – 12h00, Chủ nhật, ngày 03 tháng 12 năm 2017

Địa điểm: Phòng Trần Đại Nghĩa, Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM

Thông tin vé

Công nghệ sinh trắc học và ứng dụng trong xác thực bảo mật thông tin

300.000 VND
Vé ngừng bán online

30 vé cuối cùng

Nhà tổ chức

Đại học Trực tuyến FUNiX

Đại học Trực tuyến FUNiX là một đơn vị thành viên trong Khối Giáo dục FPT (FPT Education), chính thức ra mắt ngày 13/10/2015 và khai giảng khóa đầu tiên ngày 20/11/2015.
Bắt đầu bằng việc đào tạo cử nhân và chứng chỉ ngành Công nghệ Thông tin, FUNiX đang và sẽ mở rộng phạm vi đào tạo ra các ngành khác như kinh tế, kiến trúc, âm nhạc, v.v. thông qua mô hình hợp tác với các trường đại học, các tổ chức giáo dục ở Việt Nam và trên thế giới.

Các hoạt động dạy và học được tổ chức và quản lý theo một phương pháp hoàn toàn mới có tên là FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. FUNiX đang hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức khác để áp dụng FUNiX Way vào đào tạo nội bộ, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức