Giới thiệu

Chiến lược IMC luôn là bài toán “khó nhằn” của dân marketing. Không chỉ am hiểu cách phối hợp các kênh hiệu quả, bạn còn cần đảm bảo sự nhất quán của thông điệp trên mọi phương tiện truyền thông. Mà “thông điệp nhất quán” thì nói dễ hơn làm. Nó đòi bạn phải “lột trần” người tiêu dùng trong từng suy nghĩ, hành động để tạo nên “idea” đủ “BIG”. Nhưng vậy vẫn chưa đủ. Cách tiếp nhận khác nhau về “big idea” giữa content leader và đội ngũ sáng tạo cũng dễ tạo nên sự khập khiễng trong cách truyền đạt thông tin. Chính vì vậy, để tạo nên 1 proposal thỏa mãn cả sếp lẫn client, một content strategy với quy trình, định hướng chặt chẽ chính là “công cụ” không thể thiếu trong mọi cuộc chơi.

Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng chiến lược IMC hiệu quả với content strategy làm trung tâm? Đặc biệt dưới sự áp lực của thời gian như “brief hôm nay - mai phải có”, tạo ra content proposal thuyết phục cũng là thách thức cho hầu hết người trong nghề. Để giải bài toán này, hãy đến ngay buổi tốt nghiệp của học viên khóa “Content Marketing” 14 diễn ra vào ngày 26/11/2018 tại AIM Academy nhé. 

Với đề bài bảo tồn động vật hoang dã trước thực trạng tiêu thụ sừng tê giác, ngà voi và vảy tê tê mạnh mẽ tại Việt Nam, chỉ trong 2 ngày, các học viên sẽ phải tạo ra 1 chiến lược IMC hiệu quả trên tối thiểu 3 kênh:

- TVC

- Social campaign

- Event/ Activation

Đặc biệt, buổi tốt nghiệp cũng có sự góp mặt của các chuyên gia kỳ cựu như: 
- Anh Đốc Tờ Ti - Trần Văn Toàn, Creative Director tại Dinosaur
- Anh Trọng Nguyễn, Creative Director tại Dinosaur
- Chị Lại Thúy Chi, Founder & Managing Director tại CHI Communications
- Anh Lukas Anh Nguyễn, Manager, Content+ tại Mindshare Việt Nam

Với những tiêu chuẩn khắt khe và kinh nghiệm trong việc đánh giá khả năng “sống sót” của một chiến lược, đây sẽ là cơ hội giúp bạn trải nghiệm những yếu tố “sống còn” của một content strategy. 

Nào bạn còn chờ gì nữa! Hãy giành ngay 1 chỗ để trải nghiệm cách phát triển content strategy tối ưu trong một chiến lược truyền thông marketing tích hợp nhé!

Thông tin vé

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức