Giới thiệu

LÀM GÌ VỚI CONVERTIBLE NOTE ĐÂY?

Hình thức đầu tư nhận vốn “nóng” mà không thẩm định giá trị công ty bằng Convertible Note - tạm dịch "Khoản vay chuyển đổi” đang dần phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, để hiểu về hành lang pháp lý và những thiệt/hơn khi tham gia khoản vay này thì chưa có nhiều thông tin cụ thể để anh em startup tham khảo. Điều đó sẽ dẫn đến việc "ký đại đi" để nhận tiền trước đã hoặc không biết đàm phán như thế nào với nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tất nhiên, mọi hành động mà chưa suy nghĩ kín kẽ thường mang lại hậu quả khôn lường, ngay cả lấy vợ/chồng cũng vậy.

Với 120 phút tại buổi legal workshop mang tên “Do It Right!” của StartupLAW, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về Convertible Note thông qua một bản Convertible Note cụ thể. Bạn sẽ cùng chúng tôi trao đổi về:

1 - Những lợi và hại khi tham gia.

2 - Cần đàm phán điều khoản gì với nhà đầu tư?

3 - Pháp luật Việt Nam về khoản đầu tư này ra sao?

Hẹn gặp bạn vào lúc 18h ngày thứ 7, 08/09/2018 tại Sihub - Saigon Innovation Hub - 237 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy nhấn đặt vé để chúng tôi đón tiếp các bạn chu đáo hơn nhé. Bia, đồ uống và đồ ăn nhẹ sẽ được phục vụ xuyên suốt sự kiện.

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

startupLAW.vn

Trên tinh thần đồng hành cùng cộng đồng startup, chúng tôi cung cấp kiến thức pháp lý và các công cụ pháp lý hiện đại để hỗ trợ các founder nghĩ đúng - làm đúng và cùng nhau tiến xa hơn.

Liên hệ nhà tổ chức