Giới thiệu

Coupe De Huế là một sự kiện thú vị, mới mẻ và độc đáo ngay trong năm đầu được tổ chức nhằm mục đích nâng tầm bộ môn đạp xe ở Việt Nam lên tầm thế giới. Giải đua xe này được hỗ trợ bởi Liên đoàn xe đạp Việt nam, và sẽ là một trong số ít các sự kiện thể thao đầu tiên được đăng ký với Liên đoàn xe đạp Quốc Tế (UCI) tại Đông Nam Á.

Cuộc đua này hứa hẹn thu hút một số các tay đua cừ khôi nhất quanh khu vực với đường đua dài 138 km tương đương với 86 dặm.

Sự Kiện này sẽ giúp thành phố Huế đứng vững trên bản đồ thể thao quốc tế với việc tổ chức sự kiện này hàng năm.

Những ngọn núi xinh đẹp của Huế và cảnh quan miền duyên hải, lịch sử và những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của Huế khiến đây là nơi hoàn hảo để tổ chức sự kiện.

Gran Fondo Sportive Ride (138km)

Vòng đua chính bắt đầu tại Kinh Thành Huế, các tay đua tham gia vòng Coupe de Huế 138km sẽ được trải nghiệm cung đường đua ngoạn mục dọc theo sông Hương, và các khu vực ven biển thơ mộng. Các tay đua cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi.

I-on Health Cup (43.7 Km)

Vòng đua tranh cup I-on Health này là cơ hội giúp các tay đua làm quen với điều kiện đường đua trước khi tham gia cuộc đua chính thức. Vòng đua bắt đầu tại Kinh Thành Huế, và bao gồm 10 vòng, mỗi vòng 4,3km quanh thành phố. Các tay đua sẽ được hỗ trợ đầy đủ trong thời gian diễn ra vòng đua.

Vòng đua Gia đình – Sáng Chủ nhật (24km)

Đây là cơ hội tuyệt vời cho tất cả thành viên gia đình tham gia sự kiện. Vòng đua gia đình này có hành trình tương tự như chặng đầu tiên của Gran Fondo, bắt đầu tại Kinh thành Huế, kết thúc tại làng Thanh Toàn.

Thông tin vé

COMBO|GRAN FONDO SPORTIVE RIDE + I-ON HEALTH CUP (SINH VIÊN/NGƯỜI VIỆT NAM)

780.000 VND
840.000 VND Vé ngừng bán online

Combo Gran Fondo Sportive Ride 138km + I-on Health Cup 43km

GRAN FONDO SPORTIVE RIDE (FOREIGNER)

1.840.000 VND
Vé ngừng bán online

GRAN FONDO SPORTIVE RIDE (SINH VIÊN/NGƯỜI VIỆT NAM)

680.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Indotrek

Indotrek are a leader in Adventure travel in South East Asia. Our dedicated adventure team are on hand to assist you select or design the best trip to Vietnam, Cambodia, Laos, Thailand, Myanmar or multi-country too.



Our clients depend on us to ensure their journeys are memorable, relevant and illuminating. As a private specialized tour company, our continued success depends on us exceeding our customers expectations. We are proud of our good reputation and emphasize integrity and accountability.

Liên hệ nhà tổ chức