Giới thiệu

Ở các nền giáo dục tiên tiến, việc thành thạo “Three Rs” - bộ kỹ năng sơ đẳng - Đọc, viết, và làm tính đã không còn đủ cho trình độ lao động hiện tại. Thay vào đó, họ tập trung rèn luyện “Four Cs”:

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Communication)

Kỹ năng sáng tạo (Creativity)

 Tư duy phản biện-giải quyết vấn đề phức tạp (Critical Thinking)

 và Kỹ năng hợp tác (Cooperation)

 Những kỹ năng này là rất cần thiết để người trẻ đủ năng lực phát triển và không bị tụt lại trong xã hội hiện đại, vốn dĩ đang phát triển rất nhanh. 

Trong đó, Tư duy phản biện là kỹ năng quan trọng thứ 2 trong top kỹ năng quan trọng nhất của người lao động vào năm 2020 theo Báo Cáo Tương Lai nghề nghiệp của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới (WEF). Với việc máy móc sẽ dần thay thế các công việc chân tay, theo quy trình, ta không cần nhiều chất xám. Con người sẽ phải cạnh tranh nhau trong các công việc đòi hỏi tư duy, trí tuệ cảm xúc.

Thấu hiểu được yêu cầu này, dự án Level Up của Global Shapers HCMC thuộc  Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới, kết hợp cùng Học Viện Đào Tạo Nhân Tài Việt trẻ G.A.P tổ chức chuỗi đào tạo kỹ năng Tư Duy Phản Biện nhằm giúp bạn hiểu đúng về kỹ năng này và bắt đầu ứng dụng nó trong cuộc sống càng sớm càng tốt, thông qua việc xây dựng kế hoạch của riêng cá nhân bạn để rèn luyện sau khóa học.

Điểm đặc biệt từ buổi học, bạn sẽ được: 

- Tiếp cận các tài liệu giảng dạy độc quyền và chính thống về Tư duy phản biện. 

- Hiểu đúng và chuyên sâu về kỹ năng quan trọng này thông qua lý thuyết và các trường hợp cụ thể được ứng dụng ở các tập đoàn lớn như Amazon, Google, Fedex …

- Làm bài test trước và sau chương trình để đánh giá mức độ tư duy phản biện của bản thân.

- Buổi học được giảng dạy bởi hai trainer nổi tiếng: 

- Lê Đình Hiếu

Thạc sĩ Nghiên cứu Khởi nghiệp Giáo dục - University of Pennsylvania

Forbes 30 under 30 VN (2016), Top 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2018

Nguyên Giám đốc Marketing kiêm Tuyển Sinh - Đại học VinUni (Tập đoàn Vingroup)

12 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn tại các công ty ING (Mỹ), Deloitte (VN)…từng tư vấn     chiến lược và nhân sự cho hơn 30 công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

- Bùi Khắc Nam

MBA ĐH UBIS (Thụy Sĩ)

Life Coach Certificate.

Giám đốc phát triern kinh doanh G.A.P Institute.

Giám đốc chương trình phát triển tài năng Việt Talent Generation – UNESCO-CEP.

 9 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng và các tổ chức giáo dục về mảng tư vấn tài chính, nhân sự,     đào tạo kỹ năng, career coach.

 

Nội dung học được chia làm hai ngày đào tạo: 

- Tư Duy Phản Biện Buổi 01: 18-21h ngày 27/06/2020

- Tư Duy Phản Biện Buổi 02: 18-21h ngày 04/07/2020

Địa điểm: Học viện G.A.P, Tầng 3, 89 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh


Thông tin vé

Regular - Critical Thinking Buổi thứ 1

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Critical Thinking Buổi thứ 1 (101)

Regular - Critical Thinking Buổi thứ 2

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Critical Thinking Buổi thứ 2 (102)

Combo Earlybird Critical Thinking 101 + 102

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo Earlybird Critical Thinking 101 + 102

Combo Regular Critical Thinking 101 + 102

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DỰ ÁN LEVEL UP

DỰ ÁN LEVEL UP được thành lập với mục tiêu mang đến cho giới trẻ Việt Nam những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong Thế kỷ 21, giúp các bạn trẻ nâng cao năng lực và sự tự tin để đạt được những mục tiêu và thành tựu trong sự nghiệp, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Level Up được tổ chức bởi Global Shapers TP. HCM - Tổ chức các nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) với sứ mệnh tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng và G.A.P Institute – Học viện đào tạo nhân tài Việt trẻ.
Tổ chức Kiến tạo Toàn cầu (Global Shapers) của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Hồ Chí Minh tập hợp những nhà lãnh đạo trẻ và tiềm năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với mong muốn đóng góp và phát triển cộng đồng ở các lĩnh vực như: giáo dục, nghệ thuật và văn hóa, và khởi nghiệp.

Born out of the World Economic Forum, the Global Shapers Community is a network founded to empower young people to play an active role in shaping local, regional and global agendas. There are around 400 city-based hubs of the Global Shapers Community spread across 153 countries. Each hub runs independently to address issues related to their city.

Liên hệ nhà tổ chức