Giới thiệu

Việc quyết định chọn lựa ngành học khi du học là một vấn đề cần phải được tính toán kỹ càng. Điều này không chỉ tùy thuộc vào sở thích, năng lực của từng học sinh mà còn dựa vào xu hướng thị trường lao động quốc tế ở thời điểm hiện tại. Đối với nhóm ngành Kinh tế, các bạn phải tạo được lợi thế cạnh tranh khi có rất nhiều du học sinh lựa chọn ngành này. Tuy nhiên, đây luôn là ngành chủ lực ở mọi thời đại và cần rất nhiều nguồn nhân lực ở nước ngoài cũng như tại Việt Nam. Đối với ngành Công nghệ thông tin (IT), đòi hỏi các bạn phải có năng lực lẫn niềm đam mê để có thể tiếp thu lượng kiến thức chuyên ngành khổng lồ. Vì sự mới mẻ cũng như độ khó cao, đây là ngành khan hiếm nhân lực trầm trọng ở các quốc gia phát triển, đặc biệt là Úc. Chính phủ luôn dành ra những chính sách đặc biệt, học bổng nhằm khuyến khích du học sinh học ngành này. Trong những năm trở lại đây, cuộc sống số ngày càng phát triển và biến đổi không ngừng làm gia tăng nhu cầu nhân lực về IT. Chính vì thế, ngành IT được nhiều bạn trẻ theo học và khiến ngành học này trở nên hot hơn bao giờ hết.


Vào ngày 26/8, StudyLink sẽ tổ chức chương trình Hội thảo cùng trường Đại học Deakin và Đại học James Cook Singapore (JCUS). Quý vị Phụ huynh và học sinh sẽ được gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh để tìm hiểu thông tin về du học chuyên ngành CNTT cùng cơ hội nhận học bổng 20% từ trường Deakin và gặp gỡ đại diện trường JCUS để tìm hiểu về ngành Kinh doanh. Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của StudyLink luôn có mặt để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến du học như quy trình hồ sơ, thủ tục Visa, đơn xin nhập học, học bổng…

 

Thời gian:           9g00 – 11g30, thứ Bảy, ngày 26/08/2017

Địa điểm:            StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM

 

Chương trình Hội thảo cùng trường Đại học Deakin và Đại học James Cook Singapore (JCUS) 26/8 dành các ưu đãi cho khách tham dự, bao gồm:

  • Miễn phí ghi danh vào Đại học JCUS
  • Hỗ trợ lệ phí THỊ THỰC du học Úc, trị giá 5.000.000 VNÐ.
  • Hỗ trợ vé máy bay 1 chiều đến Singapore, trị giá 3.000.000VNĐ
  • Tặng 01 suất rút thăm trúng thưởng hàng quý với Giải Nhất: 01 tablet trị giá 6.000.000 VNĐ, Giải Nhì: 01 Điện thoại thông minh trị giá 2.000.000 VNĐ, Giải Ba: 10 phần quà trị giá 125.000VNĐ, sẽ được trao vào mỗi cuối quý.
  • Tặng thẻ khách hàng VIP để hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi dài hạn với StudyLink và các đối tác, trong đó đặc biệt ưu dãi: tặng 2.200.000 VNÐ khi có nguời thân, bạn bè sử dụng dịch vụ du học của StudyLink. Giảm 100% học phí khóa học tiếng Anh Giao tiếp tại StudyLink và ưu đãi phí chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng đối tác Commonwealth hoặc Eximbank.

 Lưu ý: Quà tặng có kèm theo điều kiện

Thông tin về Đại học Deakin, Úc

Thành lập từ năm 1970 tại Melbourne, cho đến nay Đại học Deakin đã thu hút hơn 32.000 sinh viên đến từ hơn 120 quốc gia theo học tại đây. Trường giảng dạy các chuyên ngành Khoa học và Công nghệ; Nghệ thuật và Giáo dục; Kinh doanh và Luật; Sức khỏe, Y học, Điều dưỡng và Khoa học hành vi. Đặc biệt, sinh viên quốc tế khi đăng ký học tại Deakin sẽ được xét cấp visa mà không cần thi IELT, không cần chứng minh tài chính. Hiện tại, Deakin dành ra những suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế có giá trị từ 25% lên đến 100%.

Thông tin về Đại học James Cook Singapore (JCUS)

JCUS là cơ sở châu Á của Đại học James Cook, Úc, thành lập từ năm 2003 và tổ chức các chương trình đại học, dự bị đại học và sau đại học. Trường đào tạo các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tâm lý học… Trường thu hút sinh viên quốc tế đến từ 26 quốc gia trên toàn thế giới, sinh viên có thể chọn 12 môn trong 1 năm, trong khi tại Úc chỉ có thể học 8 môn. Chất lượng bằng cấp tại JCUS có giá trị tương đương với bằng cấp khi du học tại Úc. Hơn thế nữa, các bạn sẽ được đảm bảo cấp visa thành công 100% khi học tại đây.

Thông tin vé

CUỘC ĐỌ SỨC GIỮA NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ KINH DOANH HỘI THẢO DU HỌC ÚC VÀ SINGAPORE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty tư vấn du học StudyLink

Thành lập vào năm 2004, Công ty tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Công ty nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức