Giới thiệu

 

Thân mời các bạn trẻ và độc giả quan tâm tới nghệ thuật truyện tranh cũng như con đường trở thành họa sĩ truyện tranh chuyên nghiệp tới tham dự buổi giao lưu chia sẻ của Họa sĩ Linh Rab:

 

CUỘC PHIÊU LƯU CỦA HỌA SĨ LINH RAB 

vào thế giới truyện tranh thiếu nhi

 

Linh Rab từng là một cậu bé mê vẽ và nghe mẹ kể chuyện, rồi yêu thích tranh truyện lúc nào không hay. Anh đã vẽ những trang truyện tranh đầu tiên năm 10 tuổi. Từ năm 2003 đến 2008, anh cùng những người bạn sáng lập Câu lạc bộ truyện tranh đầu tiên ở Hải Phòng - CGHP, nơi những người yêu truyện tranh Hải Phòng một thời sôi nổi sinh hoạt và sáng tác miệt mài.

 

Giờ đây, khi đã trở thành một họa sĩ truyện tranh chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm và có nhiều tác phẩm được xuất bản thì anh muốn chia sẻ về cuốn sách mới ra của mình, Dế Út phần 2 và về câu chuyện của Câu lạc bộ truyện tranh CGHP Hải Phòng trong những năm 2003-2008, nơi anh bắt đầu nghiêm túc với việc làm truyện tranh và cũng là bước khởi đầu của một cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÀO CỬA MIỄN PHÍ!

Nhà tổ chức

Không gian Văn hóa Sáng tạo Cửa Biển

Đơn vị kinh doanh dẫn đầu ngành công nghiệp văn hóa ở Hải Phòng với sứ mệnh xây dựng cơ hội giao lưu và các kênh thông tin chia sẻ về hoạt động văn hóa nghệ thuật sáng tạo cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức