Giới thiệu

Dù với tâm thế là một chủ doanh nghiệp, hãy đặt vị trí là một người mua hàng. Bạn sẽ làm gì khi đã có nhu cầu mua một món hàng cụ thể nào đấy? Việc đầu tiên đó là TÌM KIẾM! 

Vậy để “bắt kịp" khách hàng trong thời đại 4.0, giữa một “biển mồi" rộng mênh mông như thế, có cách nào để thông tin doanh nghiệp hiện diện ngay lúc họ hỏi chú Gồ hay không?

Buổi Workshop sẽ cho bạn góc nhìn về:

  • Công cụ SEM, hay Google Ads Search được vận hành như thế nào?
  • Hành vi khách hàng tìm kiếm trong từng giai đoạn, và cách áp dụng công cụ để “bắt kịp" họ.

Cùng với sự hiện diện của hai vị khách mời - những chuyên gia đầu ngành Digital Marketing:

  • Anh Phạm Duy Anh Dũng - SEM Manager, TIKI Corp
  • Chị Võ Thái Thảo - Google Trainer & Digital Marketing Team Leader, IMM Group

Bằng những kinh nghiệm thực chiến, cũng như sự trải nghiệm đa dạng của hai anh chị trong các thị trường đang “hot” hiện nay như Bất động sản, Thương mại điện tử,...bạn sẽ có tư duy áp dụng cách chạy quảng cáo trên kênh Digital nói chung và Google Ads Search nói riêng một cách thông minh và nâng cao hiệu quả vượt bậc.

Thông tin sự kiện:

  • Phí tham dự: MIỄN PHÍ
  • Thời gian: 8:00 AM.  - 12:00 PM, Thứ Bảy, 13.07.2019
  • Địa điểm: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tái bút: Để đảm bảo chương trình được diễn ra hiệu quả và mức độ tương tác cao, BTC sẽ giới hạn số lượng tham dự và ưu tiên những khán giả đăng ký sớm nhất.

Thông tin vé

Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức