Giới thiệu

Mùa thu vốn vẫn luôn say trong những đôi mắt tình. Vì lẽ vậy, chúng tôi chọn gói ghém chút hương, chút yêu, chút bâng khuâng ấy vào sự kiện tiếp theo: Cuối Tuần Vol.2 của mình.

Lấy cảm hứng từ nét hoài niệm và truyền thống của mùa thu xưa, hội chợ tháng 8 này được đặt tên là Mộc Yên, mộc trong mộc mạc, yên trong bình yên. Với tinh thần ấy, chúng tôi mong muốn truyền tải được chút gần gũi bình dị, cũng như một chút an yên đến quý bạn trong dịp gặp gỡ lần này.

Với hơn 40 gian hàng khắp mọi lĩnh vực từ: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, chăm sóc nhà cửa, decor, các sản phẩm thủ công..v.v., cùng nhiều sản phẩm thú vị, ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra ở Mộc Yên lần này, chúng tôi còn tạo nhiều không gian vui chơi, trải nghiệm văn hóa dân gian cho các bạn thiếu nhi và các bạn trẻ nhân dịp lễ Trung thu cận kề.

Tháng 6 vừa qua đã đánh dấu một bước thành công lớn ngoài dự kiến của hội chợ Cuối Tuần cũng như Hanoi Mood:ON, chúng tôi mong sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để lan toả tinh thần vui vẻ này đến quý bạn được nhiều hơn nữa.

Vậy nên hãy đến, cùng hoan ca và cộng hưởng bình an với Hanoi Mood ON trong Cuối tuần Vol.2: Mộc Yên này bạn nhé.

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÀO CỔNG TỰ DO!
Chương trình áp dụng cho mọi lứa tuổi!

Nhà tổ chức

Hanoi Mood:ON

Hanoi Mood:ON – Là một nhóm bạn trẻ chuyên lên ý tưởng và tổ chức sự kiện cho các brand nhỏ tại Hà Nội, mục đích tạo cơ hội cho các sản phẩm mới được tiếp cận tới người tiêu dùng nhiều hơn. Hanoi Mood:ON tổ chức các sự kiện lớn nhỏ theo định kỳ và theo từng chủ đề khác nhau.

Liên hệ nhà tổ chức