Giới thiệu

KHOÁ HỌC 3 NGÀY 2 ĐÊM 20-21-22/12 @ ĐÀ LẠT
GIẢI MÃ GIẤC MƠ, DẤU HIỆU BẰNG NGÔN NGỮ BIỂU TƯỢNG
cùng Giảng viên Quốc tế Francis L. Kaya, Christiane Muller và Anthony & Kasara Di Benedetto

Bạn vẫn luôn tự hỏi:
ĐOẠN MÃ NÀO ẨN SAU SỐ MỆNH CUỘC ĐỜI MÌNH?

💎 Đoạn mã nào ẩn sau những người mình gặp gỡ, đang tạo ra tương tác mỗi ngày?
💎 Đoạn mã nào ẩn sau nụ cười, sự giận dữ? Và tác động đến một người ra sao?
💎 Đoạn mã này kích hoạt điều gì trong tiềm thức một người?

Bạn có tin các suy nghĩ, giấc mơ của mình có thể kết nối với người khác?

MỘT LOẠI NGÔN NGỮ... GIÚP BẠN HIỂU ĐOẠN MÃ ĐÓ, KẾT NỐI VỚI ĐOẠN MÃ ĐÓ... BẠN MUỐN BIẾT?

Khoá học 3 ngày 2 đêm này giúp bạn:
💎 Qua Khoá học 3 ngày 2 đêm: Giải mã Giấc mơ & Dấu hiệu bằng Ngôn ngữ Biểu tượng, dành cho các Nhà trị liệu, Bác sĩ, Nhà tâm lý học, Giáo viên, Doanh nhân, và dành cho bạn cùng tất những ai mong muốn hiểu chính mình, hiểu thế giới, bạn sẽ hiểu sâu hơn các đoạn mã ẩn dấu này.

Hãy đến gặp gỡ 4 chuyên gia quốc tế từ Trung tâm Nghiên cứu và Giảng dạy UCM tại Canada và Thụy Sĩ: Giảng viên Kaya, Christiane Muller, Anthony và Kasara Di Benedetto. 


Đây chính là lúc bạn bắt đầu cho hành trình thực sự này... Hành trình soi ánh sáng vào bên trong để kết nối với tiềm năng vô tận của chính bạn!

Hãy đến dự Khoá học 3 ngày 2 đêm GIẢI MÃ GIẤC MƠ, DẤU HIỆU BẰNG NGÔN NGỮ BIỂU TƯỢNG để gặp gỡ các chuyên gia, giảng viên quốc tế về Ngôn ngữ Biểu tượng từ Canada và Thụy Sĩ - những nhà nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực Giải mã Giấc mơ và Biểu tượng trên thế giới.

💎 NỘI DUNG:
🦋 Khám phá cánh cửa độc đáo mở ra thấu hiểu sâu về giấc mơ và biểu tượng.
🦋 Tìm ra cách liên kết những giấc mơ và biểu tượng đó vào trong đời sống hàng ngày.
🦋 Nâng cao cuộc sống của bạn ở mọi cấp độ.

Khi bước vào không gian vô tận đa chiều kích, mọi thứ đều có thể.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến khởi hành mới: một hành trình CHUYỂN HOÁ THỰC SỰ!

Chỉ 1 giấc mơ thôi cũng đủ để làm thay đổi cả cuộc sống của bạn!

Hãy đến và để tâm hồn mình được giải phóng mọi tắc nghẽn, chạm đến lời giải đáp dẫn lối đến hạnh phúc & thành công trong tình yêu & công việc, bạn nhé!

Đây là một trong chuỗi hoạt động tháng 12/2019 Tour Giải mã & Tích hợp tích hợp GIẤC MƠ - DẤU HIỆU - BIỂU TƯỢNG cùng:

• Thầy FRANCIS L.KAYA & cô CHRISTIANE MULLER
• Thầy ANTHONY & cô KASARA DI BENEDETTO và thiên thần Azya

PHÍ THAM DỰ: 16,000,000 VND/ 1 người
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CỘNG ĐỒNG TICKETBOX: Khi thanh toán trước 06/12/2019: 12,800,000 VND/ 1 người


Hãy đăng ký đến dự cùng người thân yêu của bạn: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để cải thiện và cùng nhau đạt được thành công ở mọi cấp độ!

DIỄN RA VÀO: 03 ngày 02 đêm từ 20,21,22/12/ 2019

ĐỊA ĐIỂM: MONET GARDEN RESORT 4 sao ĐÀ LẠT

Chỗ tham dự có giới hạn, mời bạn đăng ký ngay!

==
VÀI NÉT VỀ DIỄN GIẢ:
🍀 KAYA - bậc thầy giải mã giấc mơ nổi tiếng đương đại: https://is.gd/zzDAPS

"Người ta đặt những câu hỏi cho KAYA từ khắp nơi trên thế giới để được giải đáp những giấc mơ của mình. Ông là chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực này" - Jean Morissette

"Anh ấy là người tâm linh thông thái và kiên định nhất mà tôi được biết - Russ Desalvo" - Giám Đốc Sản Xuất của Paul McCartney, Carlos Santana và Celine Dion

KAYA là một Giảng Viên, Nhà Văn và Diễn Giả Quốc Tế về chủ đề Giải Mã Giấc Mơ tại hơn 43 quốc gia. Thầy cũng là Chủ tịch -Tổng Biên Tập và người sáng lập nên tổ chức UCM, trung tâm đào tạo và xuất bản phi lợi nhuận. Lòng nhân ái, những cống hiến, các viện trợ nhân đạo của thầy đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên hành tinh này. Thầy có khả năng thấu hiểu được tâm thức con người và chuyển tải những thông điệp từ tâm thức thông qua ngôn ngữ hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy trong giấc mơ, đây là nguồn kiến thức và sự hiểu biết phi thường. Kaya giúp chúng ta hiểu rõ về quyền tự chủ lương tâm cũng như tiềm năng thánh thiện rộng lớn của mỗi người. Đối với thầy, hình ảnh Thiên Thần là biểu tượng hoàn hảo cho một người đang mơ và đang du hành với tâm của mình. Đó là phép ẩn dụ lý tưởng cho những gì con người sẽ trở thành khi chúng ta phát hiện ra tiềm năng vô hạn của mình, cũng như nhận ra thế giới đa chiều, cả vật chất và siêu hình, xung quanh tâm thức con người.

Cuộc đời Kaya và hành trình tâm linh mãnh liệt của thầy trở thành nguồn cảm hứng, một lời chứng thực giúp cho mỗi người chúng ta có thêm sức mạnh và khả năng để thay đổi, để xây dựng và tái cấu trúc cuộc đời mình.

🍀 CHRISTIANE MULLER https://is.gd/QtA4eo
Christiane lớn lên tại Geneva, Thụy Sĩ, trong một gia đình khá giả và nhưng giản dị. Cha mẹ cô có một cửa hàng tạp hóa trên đường Lausanne, Geneva, cô đã trải qua thời thơ ấu và niên thiếu bằng việc phục vụ cho cửa tiệm của cha mẹ vào mỗi buổi sáng và chiều, bên cạnh việc học tập thường ngày. Cô cũng được nuôi lớn bởi người dì mà sau này đã tiến sâu vào con đường tâm linh khi chồng của dì tự sát.

Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên, Christiane đơn thân nuôi con và bắt đầu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng ở Geneva. Cô đã từng là Nhà Môi Giới được Wall Street công nhận, đồng thời trở thành Nhà Quản Lý Nhân Sự cho Ngân Hàng Merrill Lynch danh tiếng. Cô còn là trợ lý cho chủ tịch Ngân Hàng Hoa Kỳ ở Geneva và giữ chức vụ chủ chốt bên cạnh những doanh nhân giàu có bậc nhất Châu Âu. Sự nghiệp của cô phát triển đến đỉnh cao của sự thịnh vượng. Mọi thứ đều sẵn có và dư dả, cuộc sống thành công của cô được xã hội mơ ước.

Tâm thức ẩn sâu bên trong cô trỗi dậy sau chuyến viếng thăm Ấn Độ cách đây 26 năm. Chuyến đi này đưa cô vào trạng thái hỗn loạn, phản ánh ý nghĩa thực các giá trị sống của cô và những thành tựu bà đã đạt được. Cô bắt đầu quan tâm đến các phương pháp khác nhau để phát triển bản nhân và đạt được bằng cấp khác nhau trong lĩnh vực tự hoàn thiện bản thân, và chữa bệnh bằng năng lượng, viện trợ nhân đạo đã trở thành một phần của cuộc sống của cô. Christiane có lẽ là người đầu tiên truyền năng lượng chữa lành cho cả một ngân hàng! Cấp trên của cô cho phép cô thực hiện điều này vì tin tưởng rằng ánh sáng cô lan tỏa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho toàn thể nhân viên.

Và rồi cô khám phá được khả năng mơ và hiểu được ngôn ngữ biểu tượng. Qua các giấc mơ, cô bắt đầu nhận được những trọng trách mà cô cần đảm nhiệm và trong suốt khoảng thời gian này, cô gặp người sau này trở thành chồng bà, Kaya. Sự tương đồng trong sứ mệnh của họ thật kỳ diệu. Thầy cũng đã từ bỏ cuộc sống thịnh vượng sau lưng từ rất lâu để tìm đến lời giải cho những thắc mắc trong tâm thức. Họ cùng nhau làm việc và chuẩn bị cho định mệnh của mình.

Năm 2002, Thụy Sĩ và châu Âu đã chào đón bài diễn thuyết đầu tiên của cô tại hơn 60 thành phố và tiếp tục cho đến ngày hôm nay.

Trong suốt hơn 16 năm nay, Kaya và Christiane đã liên tiếp xuất bản nhiều sách bán chạy nhất, đều đã được dịch ra nhiều thứ tiếng. Thầy tiếp tục diễn thuyết ở các nước châu Mỹ, châu Âu, châu Phi và châu Á để truyền bá nguồn Kiến Thức này. Sách của thầy cô cũng đã có mặt tại hơn 43 quốc gia khắp thế giới, và được dịch ra tiếng Anh, Pháp, Đức, gần nhất là Ấn Độ, và sắp tới sẽ có Việt Nam, Tây Ban Nha, Italy, Rumani và Bồ Đào Nha.

🍀 ANTHONY DI BENEDETTO https://is.gd/nEQD5o
Anthony sinh trưởng tại ngôi làng Provence trên dãy French Alps, Pháp. Anthony gặp Kasara lần đầu tiên khi đang học năm cuối trung học. Rất sớm sau đó, đôi tâm hồn kết nối đã nảy nở một tình yêu khai sinh rất nhiều giấc mơ sâu lắng. Anthony quyết định chuyển đến Canada để học đại học và xuất sắc hoàn thành chuyên ngành truyền thông, quảng cáo và marketing tại University of Montreal, Quebec. Sau nhiều năm học và tối nghiệp chương trình huấn luyện Dream, Sign & Symbol Interpretation (DSSI) của UCM, Anthony là giảng viên sửa bài chuyên sâu về ý thức, tiềm thức và trí tuệ cảm xúc (EQ). Sự mê hoạc của khoa học về giấc mơ, dấu hiệu và ngôn ngữ biểu tương đã dẫn đưa Anthony dẫn dắt rất nhiều dự án quốc tế khác nhau tại UCM góp phần giúp tổ chức phi lợi nhuận này mở rộng đến hơn 43 quốc gia trên toàn thế giới. Tháng 9/2014, Anthony trở thành phó chủ tịch và là một thành viên Hội đồng Giám đốc của trung tâm nghiên cứu, giảng dạy và xuất bản UCM, được khai sinh tại Canada, France, Belgium, Switzerland và India để cùng vợ là Kasara lan toả kiến thức này suốt chuỗi hoạt động tại Canada, Châu Âu và Châu Á như Global Congress of Spiritual Scientists (GCSS) tại India, 10/2015.

Hiện tại, Anthony đang cùng làm việc với Kaya và đội ngũ kỹ sư máy tính để phát triển một công nghệ mới tích hợp Ngôn ngữ biểu tượng, trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ robot. Phần mềm cấp tiến này sẽ được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực thuộc về thuốc và trị liệu cũng như trong giáo dục.

🍀 KASARA DI BENEDETTO https://is.gd/DZzjXd
Kasara là hiện thân của tình yêu thương và cách dạy con bằng cách cảm nhận những phẩm chất Thiên thần trong chính mình và đánh thức tiềm năng Thiên thần bên trong con trẻ qua cách của một người cha yêu con. Thầy Kaya đã truyền tình yêu và trải nghiệm Thiên thần từ trái tim cho Kasara từ khi cô là một cô bé.

Ở tuổi 23, Kasara đã xuất bản sách, đĩa nhạc thiên thần và mỗi năm giảng dạy trên khắp (70 thành phố) Châu Âu, Canada, India và Việt Nam. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí & Truyền thông, sau nhiều năm học Giải mã Giấc mơ, Dấu hiệu & Ngôn ngữ Biểu tượng, cô đạt chứng nhận trở thành giảng viên trực tiếp sửa bài cho hàng trăm học viên chuyên về EQ và triết học. Một số học viên của cô là những nhà tâm lý học nổi tiếng, bác sĩ tâm thần, nhà trị liệu và giáo sư đến từ các quốc gia cấp tiến.

Là một đại sứ của the +|- Code Program - một chương trình học đã giúp hơn 15,000 học sinh kích hoạt EQ, Kasara và chồng Anthony hiện đang giới thiệu chương trình này đến nhiều trường học tại India, VN và nhiều quốc gia khác. Cống hiến tận tuỵ và công việc nhân đạo thuần khiết của Anthony và Kasara trở thành một niềm cảm hứng đích thực cho những ai dù chỉ mới một lần gặp gỡ thầy cô.

✨ Liên hệ:
[w] www.ucm.center
[p] 0869 119 072 [e] org@ucm.vn
[fb] www.facebook.com/giaimagiacmovn/

🍀 Chương trình được thực hiện bởi:
Trung Tâm Nghiên cứu và Giảng Dạy UNIVERSE/CITY MIKAËL (UCM), tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập tại Canada và là nhà xuất bản có mặt trên 44 quốc gia, chuyên về Trí tuệ Cảm Xúc (EQ), Ngôn ngữ biểu tượng, Giải mã Giấc Mơ - Dấu Hiệu - Biểu Tượng, Thiền Định và Yoga.

Thông tin vé

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cộng đồng TicketBox thanh toán trước 06/12/2019

12.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Ưu đãi (đã giảm ngay 20%) chỉ áp dụng khi thanh toán trước ngày 06/12/2019.
Phí tham dự chính thức: 16,000,000VND/ 1 người từ ngày 06/12/2019
Khoá học đã được bảo trợ 60% chi phí tổ chức chương trình. Xin cảm ơn các Nhà bảo trợ!

Phí tham dự từ 06/12-15/12/2019

16.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí tham dự chính thức: 16,000,000VND/ 1 người từ ngày 06/12/2019
Khoá học đã được bảo trợ 60% chi phí tổ chức chương trình.
Xin cảm ơn các Nhà bảo trợ!

Nhà tổ chức

UCM Việt Nam

🍀 Chương trình được thực hiện bởi:

Trung Tâm Nghiên cứu và Giảng Dạy UNIVERSE/CITY MIKAËL (UCM), tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập tại Canada và là nhà xuất bản có mặt trên 44 quốc gia, chuyên về Trí tuệ Cảm Xúc (EQ), Ngôn ngữ biểu tượng, Giải mã Giấc Mơ - Dấu Hiệu - Biểu Tượng, Thiền Định và Yoga.

Liên hệ nhà tổ chức