Giới thiệu

Da Lat Music Run 

Kết nối và kiến tạo không gian thể thao và âm nhạc chất lượng.

Lần đầu tiên một Giải thể thao được tổ chức ngoài trời kết hợp giữa chạy bộ và âm nhạc. Theo đó, vận động viên sẽ chinh phục các cự ly từ 5km- 10km và 21km trong không gian đậm chất âm nhạc. Các sân khấu sẽ được bố trí cùng trạm tiếp nước dọc đường chạy phục vụ runner. Kết thúc đường chạy, sau khi về đích là sân khấu trung tâm với một chương trình âm nhạc sôi động, kết hợp giữa Rock và Rap, hứa hẹn sẽ tạo nên những cảm xúc bùng nổ, tôn vinh tinh thần chinh phục của vận động viên.

Lan toả những giá trị tốt đẹp. 

Thể thao và Âm nhạc không chỉ dừng lại vấn đề sức khỏe- giải trí và văn hoá mà còn góp phần truyền tải các giá trị và thông điệp nhân văn, gắn với các vấn đề cấp thiết của xã hội như môi trường, hoà bình tới toàn thể cộng đồng.

Giải chạy mang thông điệp “More Sport - Less Pollution” nhằm hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh là bảo vệ môi trường.

Thông tin chi tiết về giải tham khảo tại :

Website: https://musicrun.vn/vi/trang-chu/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaLatMusicRun

Thông tin vé

REGULAR - 5KM

600.000 VND
Vé ngừng bán online

REGULAR - 10KM

800.000 VND
Vé ngừng bán online

REGULAR - 21KM

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

LATE - 5KM

900.000 VND
Vé ngừng bán online

LATE - 10KM

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

LATE - 21KM

1.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIETRAVEL x NEXUS IDEATION

VIETRAVEL - một công ty du lịch có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, các chi nhánh trong nước tại thủ đô Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Cần Thơ, Lào Cai, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Gia Lai, Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang và các văn phòng đại diện tại Mỹ, Pháp, Úc, Campuchia, Thái Lan, Singapore. Ngoài du lịch Vietravel bắt đầu gia nhập thị trường vận tải và thành lập hãng hàng không lữ hành Vietravel Airlines vào năm 2020.

NEXUS - nhà tổ chức các sự kiện Thể thao và Giải trí, hướng đến phát triển cộng đồng bằng việc nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần thông qua các hoạt động lễ hội, các giải thể thao, du lịch.

Liên hệ nhà tổ chức