Giới thiệu

Chương trình đại nhạc hội “TRÁI TIM YÊU THƯƠNG” là sân khấu trình diễn nghệ thuật - thời trang được tổ chức bởi KV Entertainment mang tình thần năng động, trẻ trung kết hợp các tiết mục trình diễn đa thể loại, đa sắc màu, được đầu tư kỹ càng. Bên cạnh đó,  cùng với sự góp mặt của 2 MC tài năng là Hoa hậu Đỗ Nhật Hà & Diễn viên - Tiktoker Long Chun và các khách mời đình đám. Đồng hành cùng với chương trình được sự hỗ trợ của nhiều nhà tài trợ, nhãn hàng lớn nhỏ và sự đồng hành của các Đại sứ chương trình góp phần tạo nên một chương trình quy mô lớn.

Đại nhạc hội “Trái tim yêu thương” được tạo nên từ tình yêu thương tha thiết dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn,… của Ban tổ chức và Đại sứ chương trình. Tất cả số tiền vé bán được sẽ được gây quỹ từ thiện đến các bạn nhỏ trong trại trẻ mồ côi, những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những người có hoàn cảnh kém may mắn ở TP. Hồ Chí Minh, ĐắK Nông, Kon Tum. Ban tổ chức và Đại sứ chương trình giúp các trẻ em có cơ hội tìm đến con đường tri thức, phát triển tài năng; những người khó khăn sẽ có cuộc sống đủ đầy hơn.

Đại nhạc hội “Trái tim yêu thương” không những là đêm Đại Nhạc Hội quy mô lớn mà còn là chương trình gây quỹ mang mục đích yêu thương đến tất cả các trẻ em vùng cao có thể cắp sách đến trường, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cuộc sống đủ đầy hơn sau khi các Đại sứ chương trình mang yêu thương đến những vùng cao khó khăn.

Sứ mệnh của chương trình và Đại sứ không những nằm ở mục đích sẻ chia, giúp đỡ mà còn đứng lên nói về nhân quyền, tuyên truyền bảo vệ các trẻ em, các phụ nữ yếu thế. Chương trình và Đại sứ còn bảo vệ các trẻ bị xâm phạm, tra tấn bạo lực tạo cho các em nhỏ một tuổi thơ nói không với sợ hãi, bạo lực và tự kỷ.

Thông tin vé

VIP

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Ưu đãi của vé VIP: được tặng 1 thẻ đeo quyền lực từ chương trình và 1 phần quà đặc biệt từ BTC.
Vị trí ghế ngồi của vé VIP: đặc quyền ngay bên cạnh sân khấu ngồi cạnh những nghệ sĩ khách mời VIP của chương trình. Được sắp xếp vị trí tốt nhất và được tặng kèm nước.

PLATINUM

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Ưu đãi của vé PLATINUM: được tặng 1 phần quà đặc biệt từ BTC.
Vị trí ghế ngồi của vé PLATINUM : đặc quyền ngay gần sân khấu và gần những nghệ sĩ khách mời của chương trình. Được sắp xếp vị trí tốt nhất và được tặng kèm theo nước.

GOLD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Được sắp xếp vị trí tốt nhất và được tặng kèm theo nước để thưởng thức buổi trình diễn thời trang và âm nhạc sảng khoái nhất có thể.

HS/SV

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Được sắp xếp vị trí tốt nhất và được tặng kèm theo nước để thưởng thức buổi trình diễn thời trang và âm nhạc sảng khoái nhất có thể.

Nhà tổ chức

Công ty TNHH Nghệ Thuật KV Entertainment

KV ENTERTAINMENT là Công ty Nghệ thuật hoạt động trên các lĩnh vực như: lĩnh vực truyền thông báo đài - tổ chức sự kiện, sản xuất show thực tế,...được thành lập bởi chị Nguyễn Thị Quyển Nhi những người trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức