Giới thiệu

Bia thủ công là sự kết hợp khéo léo từ nguyên liệu truyền thống và sự sáng tạo trong quá trình ủ bia, lên men rồi kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị đã tạo nên sự khác biệt.Cập nhật thông tin sự kiện ở đây.

Với nguyên liệu chính như men bia, mạch nha… mỗi “brewmaster” lại thêm thắt những gia vị khác nhau để làm nên hương vị bia đặc trưng nhất cho thương hiệu của mình. Thật sự không có một giới hạn nào về nguyên liệu để tạo nên điểm nhấn riêng cho bia thủ công, tất cả đều phụ thuộc vào trí tưởng tượng của brewmaster.

Có thể nói “Bia là người”
- Bia thủ công được xem là cửa sổ để tìm hiểu về cá tính và phong cách của nhà sản xuất, nên rất hiếm khi có sự trùng lắp về các loại. Lão Bia Fest có sứ mệnh mang những trải nghiệm thú vị nhất về thế giới bia thủ công đến những người yêu bia Việt Nam. Để rồi đến đây, người Việt yêu bia sẽ không ngừng “wao”cho sự lựa chọn thông minh của mình.

Lão Bia Festival là lễ hội được tổ chức lần đầu tiên với mục đích tạo ra không gian vui chơi cuối tuần cho người dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh và địa bàn lân cận cũng như giới thiệu và giao lưu các thương hiệu bia thủ công (Craft beer) và Ẩm thực BBQ độc đáo đến đông đảo thực khách. 

Sự kiện là cơ hội giới thiệu đến người dân khu vực về thứ thức uống độc đáo, mang đậm phong cách của nghệ nhân nấu bia trên thế giới cùng với hương vị tinh tế, cách thưởng thức phóng khoáng có sự kết hợp rất riêng với ẩm thực đường phố đa dạng. 

Thông tin vé

Lão Trư Access

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Lão Bia Access là loại vé duy nhất để tham dự Đại tiệc bia thủ công "Lão bia Festival" - BBQ & Craft Beer
Vui lòng mang theo giấy mời khi tham dự để nhận được ngay 1 ly bia thủ công miễn phí đến từ 11 bậc thầy nấu bia trên toàn thế giới

Nhà tổ chức

Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer

Với mục đích tạo ra không gian mộc mạc đậm chất đường phố Lão Trư BBQ là nơi dành cho bạn tụ tập sau giờ làm mệt mỏi và là nơi để cho bạn thưởng thức những món BBQ tuyệt. Chúng tôi tự hào mang đến cho các BBQ-er một không gian thoải mái, bụi bặm đúng chất đường phố kiểu Chicano-style những năm 80 kèm theo đó là những món nướng cực ngon đến từ đường phố trên thế giới. Sau thành công của Lão Trư BBQ – Chi nhánh đầu tiên của Thủ Đức, chúng tôi tự hào giới thiệu đến cộng đồng yêu ẩm thực Chi nhánh 2:
Địa điểm: số 12 đường Song Hành, Quận 2, TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức