Giới thiệu

Đêm nhạc chủ đề : “CHO ĐI LẠI TỪ ĐẦU” -

CN (29.11.2020)


Giá vé : 189k đã bao gồm nước 
Time : 19h30 - 22h
Đi qua những năm tháng vội vã của cuộc đời, đọng lại trong ta nhiều thứ gọi là kỷ niệm, in hằn trong tâm thức là những mảnh ký ức mãi mãi không thể nào quên. Nếu ký ức nơi bạn chưa ngủ yên, hãy cứ để nó sống lại một cách trọn vẹn. Có thể bạn sẽ khóc, nhưng như thế còn hơn là loay hoay giữa mơ hồ và quá khứ.

Có những người đã đi qua những cuộc tình ngỡ thiết tha sâu đậm mà nhanh chóng tan vào hư vô. Thời gian chưa bao giờ giúp trái tim xóa sạch đi dấu vết kỷ niệm xưa. Cảm xúc vội vàng không thể đuổi bắt kịp, tình cảm mặn nồng rồi cứ thế làm phiền muộn đời nhau.

Những năm tháng đẹp nhất của đời người rồi cũng trở thành quá khứ. Ta mong được một lần sống với kỷ niệm xưa, “cho đi lại từ đầu, để được khóc, được thương, được nhớ...” Để một lần tự hỏi trái tim mình có còn luyến lưu, xao xuyến!

Phòng trà Dalat House xin giới thiệu đêm nhạc “CHO ĐI LẠI TỪ ĐẦU” để mời Quý bạn và những người thương yêu cùng thổn thức với hoài niệm đẹp qua những bản tình ca vượt thời gian.

Thông tin vé

GIÁ VÉ 1 KHÁCH

189.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé : 189k đã bao gồm nước
Time : 19h30 - 22h

Vé COMBO 4 KHÁCH- CHỈ TRẢ 3 VÉ

567.000 VND
Vé ngừng bán online

HOT HOT HOT! Ưu đãi nhóm 4 khách.
Chỉ cần thanh toán 3 vé.
Giá vé/khách: 189K đã bao gồm nước
Giá vé/4 khách: 567 đã bao gồm nước

Nhà tổ chức

DALAT HOUSE

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức