Giới thiệu

Đ𝐞̂𝐦 𝐧𝐡𝐚̣𝐜 𝐓𝐫𝐢̣𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐒𝐨̛𝐧 : " VUI CHƠI GIỮA ĐỜI "

𝗧𝗵𝘂̛́ 𝟳 𝗜 𝟬𝟱.𝟭𝟮.𝟮𝟬𝟮𝟬 𝗜 𝟭𝟵𝗵𝟯𝟬

Giá vé : 189k/người

🎼"Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đang muốn hát về cuộc tình của mình. Hãy hát đi đừng e ngại. Dù hạnh phúc hay dở dang thì cuộc tình ấy cũng là một phần máu thịt của bạn rồi." - Trịnh Công Sơn -

 

🧑‍🎤Bạn sẽ chọn bài hát nào để hát trong cuộc đời này, đó là một lần chọn lựa và cũng là một lần từ bỏ. Một người có thể tự do chọn lựa hạnh phúc nhưng cái hạnh phúc ấy cũng dễ dàng mất đi. Chỉ có người dễ thích nghi với việc bị từ bỏ mới có thể mạnh mẽ đứng vững trên đôi chân của mình.

 

☘️Ừ! Cuộc sống này cứ thế thôi, trầm bổng trải dài hết cung đàn, ngân vang mãi trong những thang âm của những nốt nhạc. Chân trời tươi đẹp, có nắng có mưa mới có cầu vồng; có gió bão mới có ngày bình yên; có sương sớm, có ráng chiều rồi mới có những ban mai tươi sáng.

 

🥰 Là lữ khách rong ruổi giữa đời mình, ta cứ hát mãi bài tình ca, cứ tự do bay nhảy theo những khúc nhạc, không ngại ngần, không thẹn thùng và không ngừng bước đi tiếp! Vì... “cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ...!”

 

_________________________

 

Lịch biễu diễn hàng tuần :

Tối thứ 3,4,5,6: Chương trình Hát với nhau.

✅Tối thứ 7: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn.

✅Tối Chủ Nhật: Đêm nhạc theo chủ đề.

___________________

 

𝐏𝐇𝐎̀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐀̀ 𝐃𝐀𝐋𝐀𝐓 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄

🏠19M Vũ Huy Tấn P.03 Q.Bình Thạnh Tp. HCM (ngã 4 Vũ Huy Tấn và cầu Hoàng Hoa Thám)

Thông tin vé

GIÁ VÉ 1 KHÁCH

189.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé : 189k đã bao gồm nước
Time : 19h30 - 22h

Nhà tổ chức

DALAT HOUSE

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức