Giới thiệu

Trong bối cảnh kinh tế trong 6 tháng đầu năm diễn biến tích cực, chính phủ tiếp tục đưa ra các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng như nâng tỷ trọng tổng vốn đầu tư toàn xã hội trên GDP lên mức kỷ lục 34-35%. Hàng loạt các giải pháp được Chính Phủ đưa ra để đạt được mức đầu tư toàn xã hội cao như vậy bao gồm: đẩy mạnh giải ngân nguồn vốn đầu tư công, hạ lãi suất và xử lý nợ xấu để thúc đẩy tín dụng, tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài… sẽ là những tác động tích cực cho sự phát triển của thị trường chứng khoán. Đặc biệt, với sự ra đời của một số sản phẩm chứng khoán mới tại Việt Nam như Chứng khoán phái sinh cũng thu hút không ít sự quan tâm của giới đầu tư. Bên cạnh đó, một số nhóm ngành cụ thể cũng được dự báo là sẽ hưởng lợi đặc biệt từ các tác động trên. Tình hình lạc quan của nền kinh tế Việt Nam sẽ được các chuyên gia phân tích chuyên sâu và sát thực tế nhằm đưa ra chiến lược đầu tư hiệu quả nhất trong 6 tháng cuối năm 2017.

Các nhà đầu tư có thể tham gia Chuỗi Hội thảo “Đầu tư Chứng Khoán 2017” do Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) tổ chức:

  • Thời gian: 14h00-16h30, Thứ 6 ngày 21/07/2017 
  • Địa điểm: Conference, Tầng 1, Khách sạn Nam Cường, 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế về các chiến lược đầu tư hiệu quả cùng các thông tin thị trường cập nhật đối với các lĩnh vực được dự báo là tiềm năng để đầu tư trong các tháng còn lại của năm.

Chuỗi Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán cũng như lãnh đạo của công ty niêm yết hàng đầu:

  • Ông Phạm Ngọc Phú, Thành viên HĐQT độc lập CTCP Cao su Đà Nẵng. Chủ đề trao đổi: Triển vọng và cơ hội đầu tư đối với ngành Cao Su.
  • Ông Winston Lu, Giám đốc Khối Phân tích & Tự doanh CTCP Chứng khoán Phú Hưng. Chủ đề trao đổi: Tác động của kinh tế vĩ mô đối với thị trường Việt Nam năm 2017
  • Các chuyên gia chứng khoán trao đổi về những chiến lược đầu tư 6 tháng cuối năm 2017, điều mà các nhà đầu tư đang rất quan tâm.

 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG (PHS)

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) - là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.

Liên hệ nhà tổ chức