Giới thiệu

Chương II - Cánh Cổng Thời Gian- Danang Electronic Carnival (DEC) tại TP Đà Nẵng

Khi Rồng thức tỉnh cũng là lúc Cánh Cổng Thời Gian được mở ra, và đây cũng là tên của chương tiếp theo trong hành trình của Take Me to The Sun - Danang Electronic Carnival tại thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là số thứ 2 mà Foresta Việt Nam cùng Phong Việt Agency hợp tác để tổ chức Danang Electronic Carnival (DEC). Điểm nhấn của chương trình này chính là sân khấu với thiết kế biến Vòng quay mặt trời tại Công viên châu Á- Asia Park của Sun Group tại Đà Nẵng thành một cánh cổng thời gian kì bí, đưa khán giả chu du qua dòng chảy thời gian, dưới sự dẫn dắt của những DJ TOP MAG thế giới. 

DEC được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016. Vào 2 ngày tháng 8 năm 2022 (ngày 13.08 và ngày 14.08), DEC sẽ trở lại thành phố sông Hàn, với concept 3 sân khấu, kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sự kiện này sẽ có quy mô 10.000 khách và concept âm nhạc hội tụ 5 dòng nhạc Dân gian đương đại, EDM, Pop, Rock và Hip hop, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, cùng màn pháo hoa ngoạn mục bên Vòng quay Sun Wheel- “con mắt của Đà Nẵng”. Giá vé khởi điểm của sự kiện này chỉ 399.000VND/ vé. Tham dự chương trình, khán giả còn được tự do vui chơi tham quan Asia Park- công viên giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Miền Trung, thỏa thích tận hưởng và thử thách với những trò chơi thuộc top đầu thế giới trước khi cháy hết mình với những giai điệu đầy chất lửa của DEC.

Key Visual của DEC - Take Me To The Sun sẽ được họa sĩ Tú Na khắc họa. 

Giới thiệu về dàn nghệ sĩ khủng sẽ biểu diễn tại DEC - Take Me To The Sun vào ngày 13.08.2022:

Nghệ Sĩ Quốc Tế: 

FIREBEATZ - bộ đôi DJ người Hà Lan nhiều năm liên tiếp nằm trong danh sách DJMAG TOP100, bộ đôi biểu diễn tại Sân khấu chính của nhiều lễ hội lớn nhất thế giới như Ultra Music Festival - Miami, Tomorrowland, EDC Las Vegas…

Các DJs đến từ BARONG FAMILY

Barong Family là label được Yellow Claw thành lập vào năm 2014.

Như tên gọi của mình - "Barong Family" hoạt động như một gia đình, một ngôi nhà chung, không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc điện tử xuất chúng, từ Châu Âu, Châu Mỹ cho đến Châu , xây dựng cho mình một đế chế âm nhạc riêng và một cộng đồng fan cực kỳ lớn mạnh và trung thành.

Dòng nhạc của Barong Family vô cùng phong phú, từ sôi động náo nhiệt như Hybrid, Jungle Terror, cuốn hút như Trap cho đến xung căng như Hardstyle, Hardcore và không ngừng phát triển rộng. 

Nghệ sĩ Việt Nam: 

Hơn 20 nghệ sĩ Việt Nam tham dự với những nghệ sĩ tiêu biểu như: 

DJ Tuấn Kruise: Tuấn Kruise là một trong những lá cờ tiên phong của nền âm nhạc điện tử Việt Nam với gần 20 năm trong nghề. Anh còn là người truyền cảm hứng và niềm đam mê cho rất nhiều thế hệ DJ trẻ Việt đang theo đuổi niềm đam mê của mình. Tuấn Kruise từng nắm vai trò quản lý, giám đốc âm nhạc cho các sự kiện âm nhạc, địa điểm nightlife khắp cả nước, nổi bật nhất là sự kiện Armin van Buuren 2017.

DJ HuyDx: Huy DX gắn bó với sự nghiệp DJ hơn 15 năm, từng có thời gian hoạt động tại Pháp và trở về Việt Nam để tiếp tục theo đuổi và phát triển sự nghiệp của mình. Nhờ tài năng và nền tảng vững chắc, anh dễ dàng xâm nhập vào các club nổi tiếng bật nhất tại Việt Nam như: The Bank, The Rooftop, Sky 36, Fuse,...Nổi lên nhanh chóng khi anh bắt đầu lấn sân sang thể loại Bass Music, cũng từ đây tên tuổi anh bước lên một tầm cao mới, trở thành cái tên yêu thích quen thuộc đối với giới trẻ cả nước. Những màn trình diễn của anh luôn tạo được dấu ấn bởi phong cách âm nhạc đa dạng và tràn đầy năng lượng. Kết hợp nhuần nhuyễn từ house cho đến Trap, Dubstep, tất cả đều được anh xử lý tài tình để mang đến cảm xúc trọn vẹn và thăng hoa cho khán giả. Anh cũng là người có đóng góp rất lớn vào phong trào “Bass Music” tại Việt Nam với những sự kiện tổ chức cùng team “Headbangers” thu hút đông đảo bạn trẻ yêu nhạc tham gia!

 

Thông tin vé

Vé EB (combo 2 ngày)

399.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé khởi điểm của sự kiện này chỉ 399.000VND/ vé. Tham dự chương trình, khán giả còn được tự do vui chơi tham quan Asia Park- công viên giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Miền Trung, thỏa thích tận hưởng và thử thách với những trò chơi thuộc top đầu thế giới trước khi cháy hết mình với những giai điệu đầy chất lửa của DEC.

Vé GA 1 (combo 2 ngày)

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé GA 2 (combo 2 ngày)

599.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ARISE Agency

là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với những nhân sự dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi mong muốn mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật theo cách sáng tạo, chuyên nghiệp và bùng nổ nhất. Mang sứ mệnh không ngừng tích lũy, trau dồi chuyên môn, mang đến cho khách hàng sự khác biệt, tận tâm và sáng tạo nhất, Arise Agency định hướng xuất phát từ thế mạnh và niềm đam mê của những người sáng lập. Với những đúc kết kinh nghiệm từ các Agency đi trước, Arise Agency non trẻ lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng, hoạch định chiến lược kinh doanh của mình.

Liên hệ nhà tổ chức