Giới thiệu

🎆 "ĐẦU TƯ NGHỆ THUẬT CÓ DẦN TRỞ THÀNH NGÀNH HÀNG XA XỈ TẠI VIỆT NAM?” – Đêm Bàn tròn Nghệ thuật x Phong cách sống đầu tiên tại Việt nam !!!🥂🍾

Tiếp nối chủ đề của chuỗi Workshop đầu tiên “Kích hoạt tư duy Nghệ thuât" diễn ra vào tháng 4.2019 tại Hà Nội, lần này hoạt động của Out and Out sẽ được tổ chức tại Sài gòn thông qua Talk bàn tròn: “Đâu là ranh giới giữa ảo và thực, giữa lý trí và cảm xúc trong Nghệ thuật. Đầu tư Nghệ thuật có dần trở thành ngành hàng xa xỉ tại Việt nam?".

Hội tụ 3 diễn giả & 1 moderator tương ứng một "VÒNG TRÒN MỐI QUAN HỆ CẦN VÀ ĐỦ trong lĩnh vực Nghệ thuật : nghệ sĩ – các lực lượng chuyên môn – nhà sưu tập”:

🧬 Giám tuyển, nhà phê bình Nghệ thuật : Nguyễn Như Huy
🧬 Hoạ sĩ : Nguyễn Văn Đủ
🧬 Nhà sưu tập Nghệ thuật : Cang NGUYỄN
🧬 Connoisseur & Co-founder Out and Out – Truyền thông Nghệ thuật : Huỳnh Nhật Tâm.

Bốn nhà chuyên môn sẽ chia sẻ những phân tích nhanh nhưng vô cùng chuyên sâu về Nghệ thuật hiện đại và Nghệ thuật đương đại. Từ đó sẽ có sự trao đổi thân mật giữa các speakers và khán giả về những vấn đề tự vấn khi có một trải nghiệm nghệ thuật. Cuối cùng, ngoài việc trau dồi khả năng nhìn tác phẩm nghệ thuật đa diện và có chiều sâu, sau khi ra về, khán giả sẽ nhận biết được những khả năng có thể đầu tư vào một tác phẩm Nghệ thuật.
 

Khách tham gia đêm "Art Night Round Table" sẽ được thưởng thức món cocktail do các bartender tài năng của Rabbit Hole sáng tạo dành riêng cho event. Với kĩ thuật và kiến thức mixology đa dạng, team bartender đã giúp Rabbit Hole giành giải "Bar của năm 2018" do Vietcetera tổ chức. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi tham gia và tận hưởng "Đêm nghệ thuật" giữa lòng Sài Gòn!

Thông tin vé

Duo Bird (Cho 2 người)

1.800.000 VND
Vé ngừng bán online

2 DRINK + 2 CANAPE

Early Bird

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

1 DRINK + 1 CANAPE

Standard

1.300.000 VND
Vé ngừng bán online

1 DRINK + 1 CANAPE

Nhà tổ chức

Out and Out

Out and Out là 1 dự án truyền thông nghệ thuật bắt đầu dưới dạng web-
magazine đi theo mô hình các tạp chí văn hóa đương đại đã thành công trên Thế giới.
Cung cấp các nội dung liên quan đến nghệ thuật đương đại thế giới, văn hóa và đời
sống thuần tiếng việt. Đối tượng của dự án là tất cả người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt.

Liên hệ nhà tổ chức