Giới thiệu

ĐÊM CHUNG KẾT HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2019: KHƠI NGUỒN BẢN SẮC

🚩Hành Trình Kinh Doanh là cuộc thi xoay quanh giá trị cốt lõi là giải Case Study, tạo bước đệm cho sinh viên chinh phục thành công các vòng tuyển dụng đầy thách thức của các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia.

Vượt qua hơn 1000 gương mặt khác, Top 4 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện. Đêm chung kết chính là thách thức lớn nhất và cũng là cuối cùng mà họ cần chinh phục trong cuộc thi năm nay. Ai, đội thi nào sẽ khiến cho bản sắc của mình thăng hoa rực rỡ nhất? Bỏ lỡ Đêm chung kết, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nào? Gặp mặt những đại diện từ các tập đoàn, doanh nghiệp tầm cỡ thế giới? Màn tranh tài gay cấn của các thí sinh? Hay những phần quà hấp dẫn dành cho bạn?

🔥Tạm gác lại những lo toan học hành, tham gia Đêm chung kết Hành Trình Kinh Doanh để biết rằng xu hướng tuyển dụng đang khao khát điều gì và phương hướng thời đại để tiếp cận họ ra sao? Hiểu được mình cần gì, chúng tôi cho bạn gợi ý khám phá nó.

Thời gian: 17h30 ngày 21/5/2019
Địa điểm: Hội trường lớn B1 - Tòa nhà A2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

🔥 Trở thành khán giả đồng hành cùng các đội thi trên sân khấu rực rỡ này, bạn sẽ là những người trực tiếp được truyền nguồn cảm hứng để hành động, là những người trực tiếp được trải nghiệm cuộc đấu trí giữa các tài năng tương lai. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay ĐÊM CHUNG KẾT và THĂNG HOA cùng với chúng tôi!

 

Thông tin vé

Vé thường

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÂU LẠC BỘ NHÀ KINH TẾ TRẺ (YEC - NEU)

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (Young Economists Club) được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 2001 dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

YEC hoạt động như một mô hình doanh nghiệp dành cho sinh viên trên các lĩnh vực: Truyền thông – marketing; Nhân sự - Hành chính; Đối ngoại; Thiết kế đồ họa - nhiếp ảnh; Kinh doanh & Tổ chức sự kiện. Với slogan “Link to your future”, YEC giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng, khám phá và trải nghiệm thực tế khả năng của mình nhờ được tiếp xúc sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận và làm quen với Case Study, đồng thời cũng tạo một nguồn nhân lực chất lượng cao - “làm được việc” cho các doanh nghiệp. Có thể nói, YEC là cầu nối thân thiện, hiệu quả giữa doanh nghiệp - sinh viên, sinh viên - doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức