Giới thiệu

 

Chương trình đón tiếp gia đình   :” TIỆC TRÀ ĐÊM TRĂNG “:

- Các gia đình đến và được thưởng thức tiệc trà truyền thống và cùng không gian đồng quê chuẩn bị để hòa nhập không khí trung thu chuẩn bị vào các chương trình chính

- tách trà hoa đào thơm ngon cùng với miến bánh trung thu ngọt ngào hương vị làm tất cả những mệt mỏi bỏ lại bên ngoài để chuẩn bị 1 đêm trung thu động đáo.

- Cách thu hoạch : tại sao có cây thì nhổ cả gốc lẫn rễ , tại sao có cây chúng ta cắt ngang ...chúng ta phải thu hoạch như thế nào ...

HOẠT ĐỘNG : “chị hằng chú cuội dạy các bé làm bánh trung thu”

Loa...loa....loa...loa...
Trung thu ngày hội
Đón chị Hằng Nga
Cùng với chúng ta
Múa ca mừng hội
Loa....loa...loa...loa...

- Vào dịp trung thu các bé sẽ được chị hằng và chú cuội hướng dẫn làm bánh Dẻo, một loại bánh không thể thiếu trong dịp Tết Trung Thu, với cách làm và nguyên liệu cực kỳ đơn giản khi bé về nhà bé vẫn có thể làm lại được.

- Gia đình chúng ta sẽ được nhận các nguyên liệu bột, nhân và sẽ được hướng dẫn làm sao để ra được một chiếc bánh với những hình thù khác nhau..

- Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm chiếc bánh nào.

HOẠT ĐỘNG “Lồng Đèn Trung Thu”

- Trong chương trình chị hằng và chú cuội hướng dẫn các bé làm lồng đèn ông sao .

- và thắp lên đèn cây và cùng chuẩn bị trang trí khu vực gia đình mình .

Cả gia đình chúng ta sẽ cùng nhau rước đèn trung trong đêm dưới ánh trăng rực sáng.

HOẠT ĐỘNG “Đêm Nhạc Trung Thu”

- với ban nhạc mộc mạc đưa những giai điệu rộn ràng ngày lễ , các bé có thể tham gia hát cùng ban nhạc với những phần quà hấp dẫn cho bé .

LỄ HỘI “MÚA LÂN RƯỚC ĐÈN”

- Các bé sẽ được hóa thân thành những chú lân và sẽ thi nhau xem ai múa lân đẹp hơn với tiếng trống cũng như những bài hát trong ngày Tết Trung thu.

- sau đó những chú lân cùng chị hằng chú cuội sẽ dẫn tất cả gia đình đi rước đèn , vừa đi vừa múa hát những bài truyền thống trung thu

LỄ HỘI “Thả Đèn Hoa Đăng”

- các gia đình sẽ bắt đầu cùng làm những đèn hoa đăng màu sắc chuẩn bị thả đèn , để cầu chúc cho gia đình được hạnh phúc sức khỏe , mang lại cho bé một ánh nhìn tuyệt vời trong đêm trung thu

Chương trình “TIỆC NƯỚNG ĐÊM TRĂNG”

- cả gia đình cùng nhau tụ hội tại những lò than cùng nướng cùng thưởng thức dưới âm thanh rôm rã rộn ràng của ngày trung thu , hơn thế nữa các gia đình còn có thể giao lưu tạo nên 1 bàn tiệc khổng lồ , vui vẻ dưới ánh trăng ý nghĩa đêm đoàn viên.

GIÁ VÉ : NGƯỜI LỚN 500K/NG VÀ BÉ 700K/BÉ

Thông tin vé

Người Lớn - Ngày 03/10/2017

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Trẻ Em - Ngày 03/10/2017

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Người Lớn - Ngày 04/10/2017

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Trẻ Em - Ngày 04/10/2017

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Family Garden

Family Garden - 28 Thảo Điền, Q2

Liên hệ nhà tổ chức