Giới thiệu

Câu chuyện số 20!
" Ánh" trăng 16....
--------------
   Chắc quý vị chưa quên" Trăng của Ánh"- câu chuyện số 11 được diễn ra hồi đầu tháng 7 vừa rồi. Chúng tôi còn 3 câu chuyện nữa để tạm dừng một nửa chặng đường tập Concept " Những câu chuyện với Ánh" và hẹn hò với khán giả khắp nơi vào mùa Đông năm nay lại cùng với chúng tôi chìm đắm vào những hồi ức tình yêu cuả Ns Trịnh Công Sơn và người con gái ấy. 
    Câu chuyện đêm nay chúng tôi kể mang tên " " Ánh" trăng 16" tỉ mỉ hơn về Ngô Vũ Dao Ánh- để không làm bỏ lỡ những thông tin về cô. Cô Ngô Vũ Dao Ánh sinh năm 1948 tại Huế- tức là khi tạm biệt Ns Trịnh Công Sơn đi dạy học ở thị trấn Blao- cô vừa tròn 16 tuổi. Tuổi trăng rằm đẹp nhất và trái tim cũng lần đầu tiên biết rung động. Họ cứ yêu nhau qua những trang thư đều đặn như vậy. 
    Nhưng sau năm 1975, cô Dao Ánh đi định cư ở Canada sau đó chuyển sang Mỹ. Những lá thư của ng yêu vơi dần. Thỉnh thoảng có những cuộc điện thoại từ Mỹ gọi về hỏi thăm Trịnh Công Sơn. Nhưng đối với Ns Trịnh Công Sơn, lúc nào Dao Ánh cũng là " Ánh" trăng 16. Sau những thăng trầm, Ns Trịnh Công Sơn đã viết cho cô Dao Ánh dòng thư " Chúng mình đã bỏ lỡ, đã đánh mất nhiều những giấc mộng mà bây giờ nghĩ lại có khi cũng cảm thấy đôi chút ngậm ngùi..."
----------
 Sài Gòn ngày 02 tháng 4 năm 1965, 
    Ở trang 198, có vài dòng thư, lá, hoa cỏ và hoa hồng được ép khô để gửi cho Dao Ánh. Chúng tôi xin đọc hầu quý vị: " Trăng trên trời dốc xuống đồi ánh sáng rất mềm và hiền. Người bạn cùng trọ đang thổi sáo ngoài sân. Anh nhìn hoa hồng nhỏ rũ xuống với màu đỏ thật đẹp. Nếu có một màu nhiệm nào thì hoa hồng đến Ánh vẫn còn giữ nguyên màu đỏ đó..."
-------
     Trang 201, dòng thứ 4- " Ánh ơi, đã hơn một tháng nay anh mới có cơ hội để thua cuộc. Anh đã bớt nhớ Ánh cho những ngày sống hao hụt này được yên bình hơn..."
.........." Đồi đã có sương rất mỏng và trăng mờ đi. Ánh làm gì với trăng 12 này. Anh nhớ Ánh, nhớ Ánh. Có còn tin không?"
     Rồi trăng 13-14-15! Đợi tợi trăng 16! " Ánh" trăng 16 tròn xoe, trong sáng, rực rỡ, chiếu sáng khắp triền đồi. Và " Anh ru Ánh ngủ như Huy Cận đã ru như thế" Thôi em hãy ngủ anh hầu quạt đây". 
       " Anh đang chuẩn bị về Huế". 
       Về với tình yêu và Ánh của anh. 

" Ánh" trăng 16! Trong khuôn viên của khán phòng Cung đàn xưa với nến được thắp và hoa tươi ngập tràn sân khấu của chúng tôi. Vào hai đêm 18-19 và 20-21 tháng 8 năm 2022.
----------
H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 
❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức