Giới thiệu

Đêm nhạc Gây quỹ 2022 “Giao - MO:ON” được tổ chức nhằm gây quỹ cho chuỗi chương trình Không Biên Giới 2022. Tất cả nguồn lợi nhuận thu được sau Đêm nhạc sẽ được dùng để tiến hành nâng cấp và cải tạo lại điểm trường, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại tỉnh Sóc Trăng.

 

Đêm nhạc Gây quỹ 2022 “Giao - MO:ON” là sự kết hợp và bùng nổ giữa đa dạng thể loại âm nhạc. Lấy chủ đề MO:ON với hình ảnh chủ đạo là mặt trăng, đến với đêm nhạc, khán giả sẽ được hóa thân thành các cư dân của thành phố mặt trăng GIAO 2022 với một cái tên hết sức đáng yêu: Moonee. Các Moonee sẽ đồng hành cùng GIAO, dạo quanh và dừng chân ghé thăm các “Trạm cảm xúc”, tận hưởng và cháy hết mình cùng nhau tại thành phố mặt trăng này. Mỗi ca sĩ sẽ đại diện cho một trạm cảm xúc, mang đến những giai điệu cuốn hút và phong cách trình diễn cá tính, ấn tượng, khiến các Moonee đắm chìm trong từng giây phút và thăng hoa cùng âm nhạc. Các Moonee đã sẵn sàng chưa nào? Cùng GIAO mood on thôi!!!

 

Thông tin vé

TRĂNG NON - EARLY BIRD

249.000 VND
Vé ngừng bán online

TRĂNG TRÒN

279.000 VND
Vé ngừng bán online

TRĂNG KHUYẾT

259.000 VND
Vé ngừng bán online

BÁN NGUYỆT

239.000 VND
Vé ngừng bán online

TRĂNG LƯỠI LIỀM

219.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ĐỘI CTXH FTU2

Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Ngoại thương cơ sở II tại TP. HCM thống nhất chọn mục tiêu thứ 4 trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc đến năm 2030: Giáo dục phát triển, làm định hướng phát triển. Trong đó Đội sẽ tập trung giải quyết tiêu chí xây dựng và cải tiến cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục cho trẻ em, cung cấp môi trường học an toàn, phi bạo lực, trang bị kiến thức và những kỹ năng cần thiết cho các em.

Đội xác định rõ sứ mệnh của mình chính là chiếc cầu nối giữa sinh viên và các hoạt động tình nguyện, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên được thể hiện và phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, trách nhiệm của bản thân với xã hội; từ đó, góp phần xây dựng một xã hội giàu yêu thương, nhân ái, hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Liên hệ nhà tổ chức