Giới thiệu

" Hoa hồng gửi Ánh"
          ( lá thư thứ 4)
------------
   Vẫn nằm trong phần 1 " Những câu chuyện với Ánh" nhưng thời lượng của chương trình k cho phép và cũng k muốn quý vị ngợp với những cảm xúc mạnh như vậy nên chúng tôi ngắt sang chương trình này. 
  " Ánh ơi, anh cảm ơn Ánh nghìn lần đã yêu thích thiên- đàng- sương- mù của anh. Anh sẽ cố gắng yêu thích lấy nó đến khi bao giờ không thể..."
  Đó là một phần nội dung của lá thư được viết vào ngày 17.09.1964, kể về một đời sống chúng tôi có thể đoán là khá bức bối.... để  mỗi ngày nhớ về Huế" Đọc tin trong báo bảo Huế nước dâng cao. Anh nghĩ đến Ánh đi về buổi chiều nước mưa đầy mặt. Tóc Ánh đẹp như tơ. Kể thì hơi phí và cũng đáng bâng khuâng. Hình ảnh tóc để búi của Ánh bao giờ anh cũng thấy rõ k lẫn lộn, trong sáng như một mảnh thuỷ tinh...
--------
  Để rồi chúng tôi chuyển sang lá thư thứ 4! Đơn giản lắm quý vị.... Trịnh vẫn đến nhà dây thép bỏ thư cho Ánh. Và trước nhà dây thép có 2 lùm hoa hồng..... 
----------
   Mơ màng lắm! " Bình hoa hồng trước mặt sắp tàn rồi. Anh nghĩ đến định mệnh của những gì đẹp, của những gì tài hoa. Anh ngắt một hoa hồng trắng cho Ánh. Về đến đó chắc đã úa rồi. Nếu không anh nghĩ Ánh cắm lên tóc chắc là đẹp lắm!"
----------
" HOA HỒNG GỬI ÁNH" 
Ngày 07.08.09 và 10.06/2022

Ca sỹ chỉ hát những ca khúc về những bông hoa Trịnh tặng riêng Ánh mà thôi!
----------
Tracy& H. Thiên Phú thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
    ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức