Giới thiệu

( Lá thư thứ nhất) 
------------
    Đã từng kể cbo quý vị khán giả nghe về chuyện tình Trịnh Ánh nhưng tôi chưa một lần nhắc về những lá thư Trịnh gửi Ánh. Chúng tôi chỉ kể Trịnh một mình liều lĩnh lên nằm ở miền Cao Nguyên B'Lao này và " bỏ quên" người yêu bé nhỏ tên Ngô Vũ Dao Ánh ở lại Huế rồi đem theo một tình yêu bỏng cháy của một thời tuổi trẻ. 
     Kể từ chương trình này, chúng tôi xây dựng 1 concept nhạc Trịnh đặc biệt gồm rất nhiều chương trình( có thể là 30, 40 chương trình hoặc nhiều hơn nữa) để kể lại tường tận chặng đường tình yêu của Trịnh và Ánh qua những lá thư tình họ gửi cho nhau. 
     Chúng tôi đặt tên cho " Concept Nhạc Trịnh" này là " Những câu chuyện với Ánh"... và chương trình đầu tiên mang tên" Xin người biết đau" khởi nguồn từ lá thư thứ nhất được viết cho Ánh vào ngày 02.09.1964- cũng là những ngày đầu tiên Trịnh lưu lại thị trấn B'Lao mù sương..... 
-------
" Căn nhà anh nằm chênh vênh ở một triền dốc- Thành phố cũng chưa có số nhà- ban đêm thì tối mù vì chưa có tên đường. Anh hơi lạ lùng là suốt những ngày lên đây anh thường nằm mơ có Ánh. Có Ánh rất yên lành qua những con đường xa lạ của mùa hè đã qua mà phượng còn đỏ ngời. Ánh mặc áo nâu, tóc mềm như mây, có cả chiếc nơ màu nâu nhạt cài lên rất huyền hoặc...."
--------- 
Tất nhiên là chúng tôi sẽ chọn lọc và đọc cho quý vị những đoạn thư  của Trịnh gửi Ánh chỉ để muốn nhắn gửi người yêu " Xin người biết đau"....
------------
"NHỮNG CÂU CHUYỆN VỚI ÁNH- Phần 1"
              " XIN NGƯỜI BIẾT ĐAU"
         Ngày 03.04.05 và 06.06/ 2022
------------
Tracy Trang& H. Thiên Phú thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức