Giới thiệu

Mùa Thu của Trịnh!
----------
Đà Lạt những ngày tháng 9! Những con đường bỗng dài rộng thênh thang... Những ngọn gió heo may đùa vờn mái tóc... Em ở lại hay đi? 
--------
"Mùa Thu của em ở trong mắt em! Mùa Thu của anh ở trong mắt ai? Tình yêu vẫn chông chênh như vậy...." Là những tâm sự của những đôi tình nhân đã đôi lần đặt chân lên mảnh đất cao nguyên này. 
  Còn " Mùa Thu của Trịnh" là những triền dốc dã quỳ vàng trải dài, là thạch thảo hai màu trắng tím ôm ấp kỷ niệm những ngày bênnhau....
-------- 
" Mùa thu của Trịnh!" Chúng tôi thay lời muốn nói bằng những ca khúc viết cho mùa Thu, viết cho những ưu phiền của tình yêu.... Và viết cho tôi là viết cho các bạn.....
----------
                 -----MÙA THU CỦA TRỊNH----

Một màu lam tím trong khán phòng của chúng tôi để chào đón khán giả ở giữa một mùa thu lãng mạn nhất trong năm! Vào 2 đêm 15-16 và 17-18 tháng 9 năm 2022. 

H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức