Giới thiệu

Ngày anh ở B'Lao...
------
" Xin gói những hương hoa ở đây về cho Ánh. Ngô Vũ Dao Ánh"
" Bây giờ đồi núi B'Lao còn đêm mù sương và im lìm ngủ. Anh thắp nến trắng viết thư cho Ánh và trùm chăn quanh mình. Miền Cao nguyên này lạnh suốt ngày"....
-------
  Những ngày đầu tiên ở B'Lao, Trịnh còn khách sáo lắm, vẫn " Dao Ánh thân mến" và chân thành chia sẻ hết những tâm trạng vui buồn, tồi tệ với Ánh một cách chân thực nhất. Rồi từ từ, dần dần chuyển thành " Ánh ơi" rồi " Dao Ánh, Dao Ánh, Dao Ánh..." mỗi ngày một thân thương gần gũi.... Những trang thư cô Dao Ánh gửi cho chú Sơn thì tôi không được đọc nhưng những dòng thư chú Sơn gửi đều đặn cho cô Ánh, tôi ngầm hiểu mối tình đó đã nảy nở và mỗi ngày một sâu đậm. 
   Những ngày ở B'Lao, dạy học và Ánh! Giữa một thị trấn xung quanh là sương mù và mưa, ngoài những lúc thư cho Ánh, là Sơn mặc áo mưa đến 1 quán cà phê ngồi nhấm 1 filtre( phin cà phê) và nhìn mưa giăng xám trên những đồi trà...
--------
"10h đêm! 
Anh vừa ra phố uống 1 tách cà phê về. Đồi núi bây giờ đã yên nghỉ. Chỉ còn dế mèn hát xẩm và loài sâu đất reo đêm."
--------
  Vậy đó, " Ngày anh ở B'Lao" như vậy đó! Cũng có lúc đã hơi quen với không khí nơi đây, bởi vì ngày nào cũng đối diện với từng khuôn mặt- nỗi buồn- những nỗi buồn thật khô, thật thê thảm Ánh ạ."
--------
   Nhưng những bản ca tình dành cho Ánh cũng lần lượt ra đời từ những nỗi buồn đó. 
" Ngày anh ở B'Lao" là một đêm tâm sự của chú Sơn bằng âm nhạc! ( Lời của anh Hoàng Thiên Phú) 

   "NGÀY ANH Ở B'LAO" đêm 19-20 và 21-22/06
 Tracy& H. Thiên Phú thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức