Giới thiệu

Đêm nhạc nghệ thuật "Ngõ Vắng Xôn Xao"

biểu diễn bởi nhóm nghệ sĩ khiếm thị Chân Trời Sáng

 

Thứ Sáu, ngày 27/9/2019 từ 19h00

Giá vé:

- Vé thường: 500,000vnđ / vé.

- Vé sinh viên: 250,000vnđ / vé

** Liên hệ Ms. Tú 0909287603 để biết thêm chi tiết hoặc đặt vé trực tiếp

 

* Chuyện bắt đầu từ con ngõ vắng...

Những buổi trưa hè trốn ngủ đi chơi, những rung động dịu êm đầu đời, tiếng ầu ơ dí dầu của mẹ đưa con vào giấc ngủ, tiếng bước chân phiêu bạt của kẻ lãng du, những phận người lẫn vào trong bóng đêm,…

Ngõ vắng nhưng lại xôn xao, bởi dòng hồi ức trong lòng mỗi người vẫn đang cuồn cuộn chảy về nơi đã gắn liền với tuổi thơ, tuổi trẻ và cả tuổi già của mình. Ở ngõ vắng ấy, ta bình yên.

Đêm nhạc “Ngõ vắng xôn xao” sẽ là chuỗi những câu chuyện hồi ức được kể lại bằng âm nhạc. Được chuẩn bị tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến giàn dựng sân khấu, đêm nhạc “Ngõ Vắng Xôn Xao” sẽ là nơi ta trở về những năm tháng thanh xuân có vui, có buồn và còn…có nhau.

Càng đặc biệt hơn khi những nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ khiếm thị đến từ CLB Saigon Blind Horizons (Chân Trời Sáng)

Họ không chỉ múa, diễn, truyền tải cảm xúc bằng giọng hát đầy chất hoài niệm mà còn kể những câu chuyện hồi ức theo một cách rất riêng của mình. Đêm nhạc “Ngõ Vắng Xôn Xao” sẽ diễn ra vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 27/09/2019 tại không gian ấm cúng của Salon Sài Gòn (6D Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3). Hãy dành một góc cho nhau để cùng tìm về miền ký ức bình yên.

 

** Thông tin nhóm Chân Trời Sáng: Thành lập vào tháng 7/2018, nhóm tập hợp những bạn trẻ khiếm thị có niềm đam mê lớn lao với âm nhạc, họ vất vả rèn luyện bằng tất cả các giác quan khác ngoại trừ đôi mắt để hát, để chơi nhạc cụ. Đến hiện tại, nhóm đã có 3 lần biểu diễn thành công tại không gian của Salon Saigon.

MONG MUỐN CỦA NHÓM

Thay đổi cuộc sống của người mù và cộng đồng trở nên tốt đẹp và tích cực hơn.

Dưỡng nuôi một thế giới bình đẳng mà trong đó, tất cả những người mù tự tin sống cuộc sống mà họ hằng mong muốn

Phổ biến cho công đồng, các tổ chức, chuyên gia, người khiếm thị và gia đinh của họ về bản chất của khiếm thị và khả năng của người khiếm thị.

Sẻ chia tình yêu thương, lòng nhân đạo và cả những thách thức trong cuộc sống của hội người mù và hơn thế nữa

 

SỨ MỆNH CỦA NHÓM

Trao quyền, đào tạo và tạo công ăn việc làm cho những cá nhân bị khiếm thị

Phát triển kỹ năng, kiến thức và sự tự tin của người khiếm thị để họ có cuộc sống hữu ích và trọn vẹn

Góp phần đào tạo và làm công tác hoà nhập giữa người mù và cộng đồng một cách tiên tiến và hiệu quả nhất

Hỗ trợ người khiếm thị trong việc phát triển các kỹ năng để đạt được một cuộc sống độc lập.

Thông tin vé

Vé thường

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé sinh viên

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Salon Saigon

Salon Saigon is a refined and hidden-away space dedicated to contemporary creation and Vietnamese culture.

It is located in a two-floor historical house (belonging to US Ambassador Henry Cabot Lodge Jr and his family, during their stay in Saigon from 1963 to 1967) in downtown Ho Chi Minh City.

Salon Saigon’s name and concept refers to the Salons (gatherings) that flourished in France throughout the 17th and 18th centuries.

Its main function is the presentation of contemporary creation and Vietnamese culture through art exhibitions, performances, conferences, screenings, educational programs, and a unique collection of tri-lingual resources available at the library.

The Permanent Collection:

Salon Saigon permanent collection is displayed on the 2 floors and comprises art pieces by acclaimed contemporary Vietnamese artists such as Dinh Q. Le, The Propeller Group, Tiffany Chung, Oanh Phi Phi,Bui Cong Khanh, Nguyen Manh Hung, Truong Tan, Hoang Duong Cam while aiming to promote Vietnamese emerging artists as well.

The collection focuses on how artists put in perspective Vietnamese tradition and heritage with current issues.

Liên hệ nhà tổ chức