Giới thiệu

Kết thúc tháng 9 bằng một đêm nhạc thể hiện âm nhạc của nhạc sỹ Phạm Duy là lời yêu cầu của rất nhiều quý khán thính giả từ hải ngoại gửi về cho chúng tôi. 
  Thường khi làm những chương trình của Ns Phạm Duy, chúng tôi rất dè dặt và thận trọng khi kể về nhạc sỹ vì trước một người nhạc sỹ gạo cội của nền tân nhạc Việt Nam, tất cả những lời giới thiệu đã nằm trong những ca khúc mà Ns sáng tác rồi. 
-------
  Đêm nhạc " Nước mắt mùa thu"- bản thân tên đêm nhạc đã là một lời giải đáp cho những lời hoa mỹ, nên lần này Hoàng Thiên Phú tôi sẽ không giới thiệu nhiều bằng ngôn ngữ nữa. Chúng tôi sẽ đem những gì hay nhất, dễ hiểu nhất kết tinh bằng âm nhạc để kể hầu quý vị. 
-------
Chúng tôi! Những người ca sỹ! Mang lời ca tiếng hát đêm đêm như con tằm nhả tơ bằng tất cả trái tim! Dành tặng cho khán giả! 
-------
" Nước mắt mùa thu! Khóc than một mình
   Đời người ca sỹ hát trong buồn tênh...."
                      ---NƯỚC MẮT MÙA THU---
H. Thiên Phú tâm bút, 
❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức