Giới thiệu

Đêm nhạc "Kiếp nào có yêu nhau!" (27-28-29/05)
------------
    Chúng tôi làm tất cả là 3 chương trình ca nhạc dành riêng cho  những khán giả yêu quý nhạc sỹ Phạm Duy trong khuôn khổ nhận được những yêu cầu từ email và tin nhắn gửi quq fanpage của phòng trà. 
   Tất nhiên, để nói về một cây đại cổ thụ trong nền tân nhạc Việt Nam, chúng tôi rất hồi hộp và thận trọng... 
   Riêng chương trình lần này, cho phép Tracy và Hoàng Thiên Phú được lấy nền của một cuộc tình say đắm và đầy ngang trái giữa một sắc nước hương trời và một chính khách vào khoảng thập niên 1940.... 
   Minh Đức Hoài Trinh năm đó vừa tròn 17 tuồi, trong sáng, nồng nhiệt và nhiều khát khao cống hiến.... từ thành phố Huế mộng mơ chạy ra với kháng chiến. Nàng đem theo gót đôi chân đỏ như son và đôi  mắt sáng .... và ai cũng thích mê mẩn cô gái ấy. 
   Khi trong hàng ngũ của Việt Minh, có một lần bà được giao nhiệm vụ về Huế để tiếp cận, thuyết phục một chính khách nổi tiếng là Phan Văn Giáo, lúc đó đang phục vụ cho Quốc Gia Việt Nam của quốc trưởng Bảo Đại. Ai mà ngờ được rằng sự tiếp cận này lại dẫn đến một tình yêu sâu nặng giữa 2 người. Điều đau đớn là khi tình yêu vừa nảy nở cũng là lúc vị chính khách kia bị đơn vị của bà cho người thủ tiêu.... khi đó bà đã mang trong mình một sinh linh, bị bất ngờ và vô cùng thất vọng! 
    Minh Đức Hoài Trinh cuối năm 1948 đã sáng tác hai bài thơ " Kiếp nào có yêu nhau"  và đã được Nhạc sỹ Phạm Duy đồng cảm phổ nhạc cho bài thơ này. 
-------- 
   Cũng là lý do để chúng tôi được làm thêm 1 đêm nhạc Phạm Duy nữa để tiễn đưa một cuộc tình về miền thương nhớ! 
--------
" KIẾP NÀO CÓ YÊU NHAU" 

H. Thiên Phú& Tracy Trang thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức