Giới thiệu

Cách đây mười mấy năm, trên một con phố vắng ở Sài gòn, tôi vô một quán cà phê... hát toàn nhạc của nhạc sỹ Phú Quang. Hỏi thăm mới nghe mang máng là quán của chú.... hồi đó tôi mới hơn 20 tuổi!

Rời Hà Nội vào Sài gòn làm việc với một nỗi nhớ Hà Nội vời vợi và chông chênh. Tôi nghe nhạc Phú Quang mỗi ngày...... Tôi k dám so sánh mình với chú nhưng hình như tôi giống chú ở một điểm " Yêu Hà Nội nhưng lại bỏ Hà Nội mà đi"....

----------

Chúng tôi làm thêm 1 đêm nhạc nữa! " Một đời tha hương"... tôi cảm giác đó chính là nỗi lòng của chú! Đời người nghệ sỹ như con thuyền vậy! Cứ lênh đênh hoài, lênh đênh mãi......để rồi biết bao nhiêu ca khúc đã được viết từ con thuyền lênh đênh đó!

Đà Lạt của tôi! Cũng giống như Đà Lạt của chú! Một thời chú Quang yêu Đà Lạt đắm say là vậy!

---------

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL

( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)

❤️ Time: 20:30-23:00

❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793

Thông tin vé

Vé Đêm Nhạc : Một Đời Tha Hương "

390.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá Vé Đã Bao Gồm :
_ Phí Nghe Nhạc
_ Thức Uống Tùy Chọn
_ Xe Mercedes Đón khách

Nhà tổ chức

Phòng trà Cung Đàn Xưa

phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức