Giới thiệu

Câu chuyện thứ 4!
Thành phố buồn.....
--------
Chúng tôi xin kết thúc series "những câu chuyện âm nhạc Lam Phương" bằng những thành tựu rực rỡ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của nhạc sỹ. Tất nhiên thì đài báo cũng đã nói rất nhiều về chú Lam Phương nhưng trong câu chuyện cuối cùng này, cho phép chúng tôi nói nhiều hơn, kỹ hơn về Hạnh Dung- một chuyện tình đã mang lại nhiều rung cảm trong cuộc đời Lam Phương để có thể sáng tác những ca khúc gây chấn động mạnh trong làng nhạc Việt thời đó và sống mãi trong dư âm của những người yêu mến chú Lam Phương! 
--------
" Thành phố buồn" là một câu chuyện kể về Đà Lạt! Kể về " Thành phố nào nhớ k em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm..." Khi đến Đà Lạt, khán giả của Cung Đàn Xưa từng tâm sự" Chúng tôi chỉ thấy Đà Lạt đẹp bằng cảm quan nhưng khi nghe " Thành Phố buồn" và nghe câu chuyện của "Thành phố buồn", Đà Lạt bỗng đậm đặc những dư âm của những năm 1970 thời " Thành phố buồn nằm nghe khói toả- người lưa thưa chìm dưới sương mờ...". 
--------
Còn 4 đêm cuối trong concept " Âm nhạc Lam Phương", chúng tôi muốn Đà Lạt trong tái tim của khán giả là " thành phố buồn lắm tơ vương" và " cơn gió chiều lạnh buốt tâm hồn"....
--------
                  ---THÀNH PHỐ BUỒN---
Trong 2 đêm 11-12 và 13-14 tháng 9 năm 2022 tại khán phòng của phòng trà Cung Đàn Xưa! Chúng tôi tái hiện thành phố  lắm tơ vương bằng ánh đèn vàng trầm mặc và hoa cỏ của xứ mù sương....
H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 
❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức