Giới thiệu

Tuần này, Dalat House xin giới thiệu đêm nhạc “MÙA XUÂN VỪA ĐẾN” với những bản tình ca nồng ấm mùa xuân yêu thương của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào lúc 20g00’ ngày 02/01/2021, xin mời bạn cùng thưởng thức!!!

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tuy sống với những cuộc tình không trọn vẹn, cùng những hụt hẫng nuối tiếc, nhưng tâm hồn ông luôn bay bổng mỗi khi niềm vui chợt đến. Đó là những khi giai điệu tình yêu bừng lên, giai điệu về mùa xuân ngọt ngào, lãng mạn, đầy yêu thương: “Đời sẽ cho lộc và đời sẽ cho hoa...”

Sắc xuân cuộc đời tràn ngập trong thơ và nhạc của Trịnh Công Sơn, “em đứng lên mùa xuân vừa mở nụ xuân xanh, cành thênh thang...” hay “em cứ bay nhưng đừng bỏ lại tôi một mình...”

Là lữ khách dong ruổi giữa đời mình, Trịnh Công Sơn đã gửi lại cho đời những lời ca sâu đậm triết lý nhân sinh, bởi trong tâm hồn người nghệ sĩ, “mùa xuân vừa đến xin mãi ăn năn mà thôi...”

 

Thông tin vé

VÉ COUPLE

250.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ COUPLE dành cho khách mua 2 vé trước ngày diễn ra đêm diễn
Gía vé: 250K/2 vé đã bao gồm nước
Giá vé gốc: 378K/ 2 vé đã bao gồm nước

VÉ HỌC SINH SINH VIÊN

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi dành cho học sinh sinh viên
Giá vé: 90k/vé đã bao gồm nước
Giá vé gốc: 189k/vé đã bao gồm nước

VÉ ĐƠN

189.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DALAT HOUSE

🌌Ở Sài Gòn tấp nập, đâu đó ta chợt bắt gặp những quán trà yên tĩnh, những quán cà phê nhạc nhẹ nhàng, nơi đó có vài người nhàn nhã đàm đạo bên bình trà, những bạn trẻ tạm rời xa điện thoại, máy tính, an nhiên tận hưởng những giá trị về mặt tinh thần mà trong sự gấp gáp của đời sống hiện đại, có lúc họ lãng quên.

🌃Những cái quán bên đường như thế, không biết tự bao giờ đã trở nên quen thuộc, nơi ta gửi gắm chút suy tư, hoài niệm, bảng lảng chút nhớ nhung về những ngày tháng đã qua. Nơi của những buổi hẹn hò đã trở thành kỷ niệm. Rồi cũng nơi ấy, chợt bừng lên những ý nghĩ mới tô điểm cho ngày mai tươi sáng.

🏨Dalat House cũng là một nơi như thế, bên cạnh không khí phố thị nhộn nhịp tầng trệt thích hợp cho ăn uống ngắm người qua lại; bước lên tầng 1, có 1 gian phòng lặng lẽ nép mình bên vệ đường đông đúc, những khúc nhạc êm đềm vang vọng mỗi đêm như lời nhắn nhủ ai đó hãy ít nhất một lần đến thăm, để cảm nhận khoảnh khắc nhẹ nhàng mà quyến rũ trong những bản tình ca Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên, Từ Công Phụng... Ta có thể cà phê tán gẫu cùng bạn bè, người thân, rồi lên sân khấu chơi cùng ban nhạc một ca khúc cùng piano, melodion từ thứ 3 đến thứ 6. Thứ bảy, chủ nhật lại có thể thong thả lắng nghe những giai điệu âm nhạc từ các ca sĩ với những điệu tình ca lãng mạn.
🌃Lên cao một tí, phòng cà phê với view bao trọn chiếc cầu, không gian yên tĩnh với âm nhạc nhẹ nhàng. Nhìn ra ngoài, những chiếc xe chạy nhanh rồi dừng lại, nhộn nhịp. Sự đối lập của không gian tạo nên nét thú vị rất riêng.

Liên hệ nhà tổ chức