Giới thiệu

NHẠC TÌNH BOLERO 3 - HAI LỐI MỘNG
Đêm Nhạc PHƯƠNG ANH

Thứ Sáu 24.7.2020

    Vào đầu những năm 50 của thế kỉ XX, Bolero chính thức du nhập vào nước ta. Đây là thể loại âm nhạc có giai điệu chậm, lời ca giản dị gần gũi nhưng lại rất giàu tình cảm và đậm chất thơ. Không chỉ lời ca mà cả những hình tượng nhân vật xuất hiện đều vô cùng gần gũi, quen thuộc và gắn liền với đời thường. Dòng nhạc này thường không mang tính trừu tượng mà luôn đơn giản và gửi gắm một câu chuyện nào đó về tình yêu đôi lứa, gia đình… Một số ca khúc còn chứa đựng những triết lí nhân văn sâu sắc và hướng con người đến chân – thiện – mỹ, đến những điều sâu thẳm trong tâm hồn. 

   Là thể loại nhạc có nguồn gốc từ nước ngoài nên khi đến với Việt Nam, Bolero cũng đã trải qua một số thay đổi nhất định, “làm mới” mình hơn để có thể phù hợp với văn hóa và thị hiếu của nước ta. Vẫn sử dụng nền nhạc truyền thống của Bolero, người Việt đã khéo léo thêm thắt một ít chất nhạc vọng cổ – thể loại âm nhạc đặc trưng của vùng miền Tây sông nước và Nam Bộ, tạo nên dòng nhạc Bolero lắng đọng, nhẹ nhàng chỉ có ở Việt Nam. 

   Một đặc điểm vô cùng quan trọng và không thể thiếu nữa đó chính là tình buồn man mác. Dù chủ đề của bài hát là gì đi nữa thì đặc điểm này vẫn được thể hiện rất rõ ràng. Bởi vậy, mỗi khi nghe, ta lại thấy một chút thương, một chút nhớ, một chút đồng cảm, một nỗi buồn nhẹ nhàng mà sảng khoái, cứ thế âm thầm đi vào lòng người. 

   Đã hơn nửa thế kỉ kể từ khi Bolero đến với Việt Nam. Dù trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi nhưng nó vẫn đã và đang khẳng định được vai trò và vị thế của mình trên thị trường âm nhạc, vượt qua sự đơn thuần của giai điệu để chạm đến sâu thẳm và lay động trái tim người nghe.

   Vé đêm nhạc hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá chỉ từ 500k. Kính mời quý khán giả đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc của phòng trà WE và thưởng thức NHẠC TÌNH BOLERO 3 - ĐÊM  NHẠC PHƯƠNG ANH "HAI LỐI MỘNG". Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham dự của các ca sĩ khách mời: Trường Tuấn, Nguyễn Ngọc Sơn, Phạm Quỳnh Như, Nguyên Trung. 


Phòng trà WE - 8 Lê Quý Đôn Q3
Trân trọng kính mời!

Thông tin vé

Ghế thường - đã bao gồm 1 nước

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Ngồi 2 cánh sân khấu

Ghế VIP - đã bao gồm 1 nước

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Ngồi giữa sân khấu

Nhà tổ chức

We Lounge

Nơi hò hẹn của bạn và những tên tuổi hàng đầu làng nhạc: Khánh Hà, Ý Lan, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm...

Liên hệ nhà tổ chức