Giới thiệu

Trịnh Ánh- Những ngón tay đan!
------
   Câu chuyện tình yêu muôn đời là thế. Yêu nhau, giận hờn, im lặng, dỗ dành, rồi lại đan tay vào nhau. Nhất là yêu xa thì chuyện tình yêu có những thú vị riêng. Như Sơn& Ánh! Họ yêu nhau giận nhau và tay lại đan vào nhau cũng là nằm trong tưởng tượng. " Anh nhớ Ánh âm thầm như loài kiến âm thầm đi xa."
--------
Lại xin tóm lược lại những mảnh thư về những ngón tay đan để khán giả dễ hình dung như sau: 
    "BLao ngày 17.02.1965, Anh trải chiếc khăn tay nhỏ của Ánh trước mặt và cũng chỉ là di tích duy nhất của những ngày mùa xuân. Cả cuốn La porte estroite( Khung cửa hẹp). Anh muốn bày biện những gì của Ánh để xua bớt vắng lạnh quanh anh. Mọi người đã ngủ yên. Còn anh ngồi đây chong đèn nhớ Ánh. Cho anh bàn tay trái có năm ngón giá buốt để anh vào giấc ngủ đêm nay. Bàn tay vẫn thường lạnh băng như mùa Đông đã về ngủ đó. Ánh ơi... "
" Đêm đã dày. Trăng sáng mênh mông trên vùng đồi đã ngủ mê. Anh mong vào giấc ngủ có năm ngón tay giá rét. Anh gọi Ánh bằng niềm- hư- vô- thần- thoại yêu dấu. Anh sẽ nằm nhắm mắt và ngủ,giấc ngủ có những chồi- non- ngón- tay- mùa- xuân- thần- thoại."
   " Ôi hư vô đã đầy một đời người. Ánh ơi! Ánh ơi!"
--------
   " Anh nhớ những buổi chiều Ánh viết những chữ Destin Destin( Số phận số phận) trong tập Laroles và thấy se sắt. Ôi Ánh- hư- vô, Ánh- không- hư-vô. Những ngón tay anh giữ rồi có là mây khói?"
" Thành phố chìm chết hay anh chìm chết. Anh bỏ đi và về nhà nằm úp mặt không còn lời nói. Chiều nay rồi Ánh ngồi một mình đốt nến với ai? Tóc đã cài hoa hồng chưa? Sao anh k nhìn thấy?"
----------------
 Thưa quý vị, năm ngón tay trái của Sơn muốn đan vào năm ngón tay phải của Ánh mà nắm vào hư vô. Thế cho nên mới có một câu của nhà thơ Thế Lữ được gửi gắm vào cảm giác của Ns Trịnh Công Sơn rằng: " Buồn ơi xa vắng mênh mông là buồn..."

Và....
      " Tôi xin năm ngón tay em thiên thần
         Trong vùng ăn năn, qua cơn hờn dỗi..
         Tôi xin năm ngón tay em đi vào cô đơn..."
----------
                   Câu chuyện số 14: 
" TRỊNH ÁNH- NHỮNG NGÓN TAY ĐAN" 
Vào hai đêm 25-26 và 27-28 tháng 07 năm 2022. 

H. Thiên Phú& Tracy thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức