Giới thiệu

Chiều chủ nhật buồn!
( Những lá thư không hồi âm- Phần 2)
-------------
 Đó là những ngày đầu tháng 12, giữa Sài gòn hoa lệ- như chương trình trước, chúng tôi đã kể quý vị nghe về những lá thư chú Sơn miệt mài viết gửi cô Dao Ánh nhưng không có một lần hồi âm. Từ B'lao rồi ngược ra D'ran rồi xuôi về sài gòn,lòng dạ Sơn nóng như lửa đốt.Ngồi nhớ lại- " Buổi tối hôm thứ 6 ngồi ở B'lao anh đã nhớ đến Ánh rất nhiều từ buổi chiều vừa tắt,Anh ngồi cầm đàn hát một mình ở sân nhà,Anh hát lại bản mưa hồng mà anh đã viết cho những ngày Ánh giận anh ở Huế.Bản nhạc hát lại bỗng thấy buồn hơn.
---------
Tháng 12! Ngoài phố đã bán đồ giáng sinh- nhộn nhip và đông đúc,đèn đường chiếu rõ những dải ruy băng lấp lánh mà trong anh mùa đông B'lao bao trùm.Có lẻ giờ này Bạch Yến cũng đang hát" lời buồn thánh,cho đêm chủ nhật "-" Anh xin đi ngủ,Giấc ngủ sẽ xoá bớt những buồn phiền đi.Anh mong thế.Ánh ơi! ánh ơi"
7.12.1964! "Buổi sáng anh thức dậy cùng cơn sốt. Thấy mệt mỏi và bần thần trong người."
Như một thói quen, " Anh mặc áo quần ra phố, ngồi uống sữa Pagode và bây giờ đang đứng ở nhà dây thép và viết thư cho Ánh. Anh gửi thư cho Ánh và đi đến bến xe về B'Lao luôn. Thật buồn nhưng phải thế rồi đó."
" Có lẽ lên đến B'Lao thì anh ngã bệnh thật lâu."
---------
Sự im lặng của Ngô Vũ Dao Ánh giống như một hình phạt không cần sự đồng ý của quan toà làm cho " Phạm nhân" Trịnh Công Sơn gục ngã k được biết lý do.  Nhưng chính sự " Ngã bệnh thật lâu" đó lại làm Dao Ánh lay động. 
" Buổi chiều anh có một hạnh phúc: thư Ánh. Hoa mặt trời và hoa hồng cắm chung ở chiếc lọ nhỏ đã rũ héo cả. Mai anh sẽ làm một hoa mới cắm vào."
--------
Và " Mây đã trắng hơn từng cuộn và trăng nhỏ tuổi hơn Ánh. Thời kỳ trăng đẹp nhất là trăng bằng tuổi Ánh."
Kết thúc một khoảng thời gian dài đằng đẵng" Những lá thư không hồi âm".
-----------
Chúng tôi không cắm hoa hồng cho đêm nhạc " Những lá thư không hồi âm" - chúng tôi sẽ cắm hoa cỏ để khán giả cùng MC Hoàng Thiên Phú đắm chìm vào những nỗi buồn của Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bởi một bảng màu tím ngọt ngào nhất!
-----------
           " CHIỀU CHỦ NHẬT BUỒN 
NHỮNG LÁ THU KHÔNG HỒI ÂM- Phần 2 "
 Đêm 04,05 và06,07 tháng 07 năm 2022

H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức