Giới thiệu

Mùa Đông vắng Ánh!
---------
    Cũng phải lưu ý với quý khán giả một chi tiết- ngay khi cuộc tình của NS Trịnh Công Sơn và cô Dao Ánh chớm nở thì người thanh niên trẻ 25 tuổi vừa rời xa thành phố Huế để tới B'Lao dạy học và bỏ quên cô người yêu bé nhỏ nơi quê nhà. Và từ mùa Thu tới mùa Đông là những ngày vắng nhau, nhớ nhau lúc dịu dàng, lúc dồn dập đến tuyệt vọng. 
---------
29.12.1964,
" Anh vừa Sài Gòn về chiều hôm qua. Sống một mùa giáng sinh buồn. Anh về đây rét mướt. Ánh ơi, trong những ngày này, anh không còn một chương trình, một dự định nào ngoài ra cứ sống bừa theo một- mang đi nào đó."
" Mùa Đông vắng Ánh" là tiêu đề chương trình chúng tôi lựa chọn 1 cách gọi nhẹ nhàng nhất để tránh đi những u sầu đã chất chứa trong trái tim người nghệ sỹ. " Anh tiếc là không thể về thăm Ánh trong Noel này. Anh nhớ bàn tay dài những ngón lạnh lùng đó và cơ hồ như còn nghe được giá buốt chạy dài trên bàn tay anh. Ánh ơi, Ánh ơi, Ánh ơi!"
----------
   Mùa Đông ở Huế mang hơi giá buốt của mùa Đông Bắc Bộ. " Lạnh" thôi chưa đủ diễn tả được sự giá buốt tới từng thớ thịt mà Ánh vắng Sơn- liệu lạnh giá gấp bao nhiêu lần? Tôi cũng k biết được lý do tại sao chú Sơn đi lại từ B'Lao rồi lên Sài Gòn nhưng lại không thể về Huế hoặc có 1 lý do nào đó khách quan tôi không muốn phân tích trong chương trình lần này, nhưng thiệt sự rất tội nghiệp cho cô gái bé bỏng vắng người yêu vào những ngày sinh nhật Chúa khi mà những đôi yêu nhau dập dìu đưa đón nhau trong không khí ấm cúng của cây thông, nến và nơ đỏ. " Ánh đã lạnh bao nhiêu ngày ở đó. Anh mong Ánh vẫn cứ lạnh lùng như thế qua những con đường mà một mùa Hạ, mùa Thu có những cơn mưa đêm bất chợt anh đã đưa Ánh về...."
----------
   Lần này, tôi không than vãn thay chú Sơn nữa. Chỉ biết rằng" Những cơn bệnh đã qua trên anh. Những giờ nằm phơi thây không còn một người thân thuộc thật khốn cùng". 
--------
   Đêm nhạc Trịnh Công Sơn " Mùa Đông vắng Ánh" diễn ra giữa tháng 7 mùa Hạ nhưng chắc chắn khán giả sẽ nghe rét mướt, mong cần 1 vòng ôm vào 2 đêm 13-14 và 15-16 thàng 7 năm 2022. 
---------
H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 
❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức