Giới thiệu

Những lá thư không hồi âm!

----------- 22.11.1964 " Những ngày lụt lội ở Huế thế nào? Ánh có ra đứng ở bờ tường nghe gió đi về, nhìn nước sông lên và tóc Ánh bay từng sợi nhỏ. Môi thì lạnh giá như một vết băng." " Huế chỉ đẹp vào những ngày đó- Với riêng anh thì thế" " Sao Ánh không có thư cho anh?" " Đêm đã đêm hơn" " Buồn đã buồn hơn" " Anh thèm về nhà và thăm Ánh một lần. Ánh ơi, Ánh ơi"

------- 23.11.1964 " Buổi chiều anh thức dậy thật một mình. Vẫn yên tĩnh như bao giờ. Anh cũng chẳng biết nói gì về mình ngoài nỗi buồn đã choán chật cả đời sống. Ngoài kia cỏ tím ngút ngàn. Anh có hái một ít cắm trong phòng. Mây đen đục. Anh vẫn k có tin Ánh. Chẳng hiểu vì sao"

---------- 3.12.1964 " Đã khá lâu rồi anh mong thư Ánh và không có tin tức nào.... Không còn gì, không còn gì."

---------- 4.12.1964 rồi 06.12.1964- 07.12.1964. Rồi 14.12.1964 " Ánh vắng viết thư cho anh đến gần 1 tháng. Anh ngỡ là hình phạt và kẻ tử tội k biết được lý do. Bây giờ thì anh đã an lòng hơn. Cơn mưa vừa ngưng." " Mây đã trắng hơn từng cuộn và trăng nhỏ tuổi hơn Ánh. Thời kỳ trăng đẹp nhất là bằng tuổi Ánh. Buồn phải không Ánh? Phải không em?" ---------- Và lý do tại sao " Bây giờ thì anh đã an lòng hơn". Bốn đêm diễn của đêm nhạc " Những lá thư không hồi âm" - lần lượt bằng âm nhạc, anh Hoàng Thiên Phú sẽ kể hầu quý vị nghe thật chi tiết và nhiều cảm xúc.

-----------

" NHỮNG LÁ THƯ KHÔNG HỒI ÂM"

Đêm 01-02 và 03-04 tháng 07 năm 2022

H. Thiên Phú& Tracy thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)

❤️ Time: 20:30-23:00

❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793

#TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

Vé Phòng Trà Cung Đàn Xưa

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm :
- Phí Nghe nhạc
- Đồ Uống Tùy Chọn
- Xe đưa đón khách miễn phí

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa Đà Lạt

Phòng Trà Cung Đàn Xưa nằm trong khuôn viên của khách sạn Dalat Palace Heritage,một trong nhưng khách sạn 5 sao cổ kính đầu tiên của thành phố Đà Lạt.Chúng tôi cũng rất hân hạnh được hợp tác với tất cả các khách sạn 4,5 sao sang trọng bậc nhất nơi đây,và cũng tự hào được trở thành 1 biểu tượng văn hóa của thành phố sương mù nhằm giữ gìn nét âm nhạc riêng bằng những chương trình ca nhạc hát về nhưng thời xưa cũ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn,Phạm Duy,Từ Công Phụng,Vũ Thành An,Ngô Thụy Miên....chúng tôi tái hiện hình ảnh của Đà Lạt bởi những đêm nhạc đặc biệt với sự góp mặt của các ca sỹ ưu tý hàng đầu Đà Lạt.
Sân Khấu phong trà cung đàn xưa với hoa tươi và nến được trang trí hàng đêm để thể hiện sự lãng mạng tại khán phòng và tôn trọng sự xuất hiện của khán giả khắp nơi đã về thăm và tham dự những đêm nhạc cùng với chúng tôi

Liên hệ nhà tổ chức