Giới thiệu

 

HTML và CSS là nền tảng để xây dựng mọi trang web hiện nay. Dù bạn đã học qua hay chưa biết gì về lập trình, thì HTML và CSS là những ngôn ngữ phù hợp nhất để bắt đầu. Đặc biệt là những bạn muốn tự tạo một trang web mang dấu ấn của riêng mình.

Chỉ với 2 tiếng tham gia lớp demo HTML/CSS và học cùng anh Nguyễn Văn Hậu – Senior Frontend Developer - fram^, bạn sẽ được:

  • Nắm các khái niệm quan trọng trong xây dựng website, tìm hiểu cấu trúc cơ bản của một trang web
  • Tìm hiểu tổng quan HTML/CSS, làm quen với lập trình qua các tags thông dụng trong HTML
  • Bắt tay vào code một simple profile với bằng những dòng code đầu tiên
  • Trải nghiệm mô hình lớp học năng động của Nordic Coder
  • Lắng nghe chia sẻ về cơ hội và định hướng nghề nghiệp của một lập trình viên

Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn!

**Buổi demo dành cho các bạn muốn tìm hiểu về lập trình. Dù bạn đã biết qua về lập trình hay chưa đều có thể tham gia khóa học.

**Yêu cầu: Mang theo laptop để thực hành code ngay tại buổi demo.

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Nguyễn Văn Hậu – Senior Frontend Developer - fram^ (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/haunguyenmn/)

  • Hậu hiện là Senior Frontend Developer tại fram^, một công ty Việt Nam – Thụy Điển chuyên phát triển và phân phối phần mềm tùy chỉnh. Anh phụ trách thiết lập các chức năng hệ thống của dự án Great People.
  • Từng đảm nhiệm vị trí Full-stack Developer ở KMS Technology Vietnam và Front-end Leader ở Gee Pacific Technology Service, anh có nhiều kinh nghiệm làm việc với ReactJS, Redux, HTML/CSS/JS, Angular, Mermaid diagram, Automation tests với Cypress, Webpack, Semantic UI.

 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức