Giới thiệu

ReactJS là thư viện Javascript được tạo và phát triển bởi Facebook. Nó cho phép lập trình viên tạo giao diện web thân thiện, “hấp dẫn” người dùng trong thời gian ngắn hơn mà không phải code quá nhiều.

Bằng việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Machine Learning, Chatbot có thể tự trả lời câu hỏi và xử lý các tình huống thật khi làm việc với khách hàng trên website.

Tham gia ngay buổi demo và trải nghiệm tạo một Chatbot đơn giản bằng việc kết hợp ReactJS và Dialogflow - nền tảng xây dựng Chatbot do Google sở hữu (giảng viên cung cấp source code backend).

Chỉ với 2 tiếng học cùng anh Trương Thành Tài – Front-end Technical Lead - Ekino Vietnam, bạn sẽ:

  • Tìm hiểu tổng quan ReactJS và học các “quyền năng” của thư viện js này
  • Tạo chatbot đơn giản và ứng dụng ReactJS để xây dựng giao diện cho chatbot
  • Hiểu được tại sao nhiều công ty công nghệ lớn lại ứng dụng ReactJS mà không dùng các framework khác
  • Tìm hiểu hướng đi của ReactJS trong thời gian tới
  • Được bật mí những thông tin về cơ hội nghề nghiệp của Front-end Developer với ReactJS

Ngoài ra, bạn còn được lắng nghe những kinh nghiệm “thực chiến” khi làm việc cùng thư viện js này từ anh Trương Thành Tài và nhiều điều thú vị khác trong buổi demo!

**Dành cho các bạn quan tâm tìm hiểu hoặc mới bắt đầu làm quen với ReactJS.

**Yêu cầu:

  • Có kiến thức căn bản về HTML/CSS và Javascript
  • Mang theo máy tính để thực hành code ngay tại buổi Demo Class

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Trương Thành Tài – Front-end Technical Lead - Ekino Vietnam (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/tai-truong-242b8b121/)

Anh Tài hiện là Frontend Technical Lead tại Ekino Vietnam, một công ty của Pháp chuyên tư vấn các giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng trên toàn thế giới.

Anh có nhiều kinh nghiệm làm việc với những dự án toàn cầu cho các khách hàng lớn như Nike, Volkswagen, Arval, và sử dụng các công nghệ HTML/CSS3, SASS/SCSS/LESS, Bootstrap, ReactJS, React Native, Redux, AngularJS, Vanilla Javascript (ES5, ES6, ES7, ES8), Node js, Webpack, Google Extension. Anh phụ trách về mảng cấu trúc dự án, kỹ thuật về tối ưu hoá hệ thống và bảo trì.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức