Giới thiệu

📚 Big Data được xem là “câu chuyện thời thượng” của ngành công nghệ thông tin khi nhu cầu xử lý dữ liệu ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Thực tế cho thấy, doanh nghiệp nào sở hữu nguồn dữ liệu chất lượng thì càng nắm rõ hành vi và thị hiếu của khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như gia tăng giá trị thương hiệu.
📚 Big Data là thuật ngữ dùng để chỉ một tập hợp dữ liệu rất lớn, với quy mô vượt quá khả năng nắm bắt và xử lí các công cụ phần mềm truyền thống trong khoảng thời gian chấp nhận.
📚 Big Data còn là tập hợp các kỹ thuật và công nghệ đòi hỏi cách tích hợp mới nhằm khám phá những giá trị tiềm ẩn to lớn từ những tập hợp dữ liệu lớn, đa dạng, phức tạp. Internet of things là sự kết nối của phương tiện, thiết bị gia dụng, thiết bị y tế sử dụng điện tử nhúng, vi mạch... để thu nhập và trao đổi dữ liệu qua mạng. Công nghệ này cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa thông qua mạng.
📚Xuất phát từ thực tiễn trên, Hội thảo "Developing Competency in Bid Data" được Đại Hhọc Hoa Sen phối hợp với Học viên CNTT Quốc tế NIIT Ấn Độ triển khai và tổ chức với mong muốn đem đến những kiến thức mới về phân tích cũng như những công nghệ tiên tiến về xử lý dữ liệu.
------------------------------------------------------------------
Đối tượng: Doanh nghiệp & cá nhân làm việc hoặc quan tâm đến lĩnh vực quản trị, phân tích cơ sở dữ liệu, Big Data. 
-----------------------------------------------------------------
Diễn giả: Chuyên gia Sandeep Agarwal
Đến từ Học viện NIIT Ấn Độ
18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ Thống Thông Tin
10+ năm kinh nghiệm vĩnh vực Khai thác dữ liệu và Kinh doanh thông minh.

Mr Sandeep Agarwal trong một buổi hội thảo Big Data dành cho Giảng Viên CNTT

---------------------------------------------------------------
Thời gian: 9h00 – 11h30, thứ Sáu, ngày 07/07/2017
Địa điểm: Phòng SZ 609, Tòa nhà Soongsil - Đại học Hoa Sen, lô 11, CVPM QuangTrung, Q. 12, TP. HCM

Thông tin vé

Hội thảo Developing Competency in Big Data

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Đại học Hoa Sen

Sứ mệnh của Đại học Hoa Sen là góp phần đào tạo những trí thức mới của Việt Nam, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức