Giới thiệu

ĐIỀN QUÂN FANFEST 2017

NGÀY HỘI TRI ÂN KHÁN GIẢ

 

 

Điền Quân Fanfest 2017 – Ngày hội tri ân khán giả truyền hình lớn nhất nước được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Các fan yêu thích gameshow của Điền Quân lần đầu quy tụ: Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Gia đình là số 1. Dàn sao tụ hội trong Lễ hội Điền Quân Fanfest siêu hoành tráng. Cơ hội “ngàn năm có một” được giao lưu trực tiếp với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy tại Điền Quân Fanfest. Thu Trang – Tiến Luật hứa hẹn “lầy lội” bất chấp trong Điền Quân Fanfest 2017. “Cặp đôi gà bông” Diệu Nhi – Anh Tú hẹn hò ở lễ hội gặp gỡ fan đầu tiên của Việt Nam. Những màn trình diễn đặc sắc với Võ Minh Lâm, Jolie Phương Trinh, sốt xình xịch với sự kết hợp của các tài năng nhí Tin Tin , Thiên Khôi.

 

Một ngày được hòa mình làm thí sinh Mặt Nạ Ngôi Sao, Giọng Ải Giọng Ai, trải nghiệm cảm giác là thí sinh Thiên Đường Ẩm Thực tại Điền Quân Fanfest 2017 và nhận về các phần quà vô cùng giá trị. 

 

 

CƠ HỘI RINH VỀ CÁC PHẦN QUÀ CỰC KỲ GIÁ TRỊ

 

 

HOẠT ĐỘNG CHÍNH

 

Không chỉ thưởng thức các màn trình diễn của dàn nghệ sỹ được mến mộ trong các show của Điền Quân, người tham dự còn được trải nghiệm các trò chơi vận động tại các gian hàng. Cơ hội rinh về những phần quà có giá trị trong tầm tay! Ngoài ra, Đêm Gala còn tiết mục Bốc thăm trúng thưởng rất đáng được mong chờ.

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

ĐIỀN QUÂN MEDIA & ENTERTAINMENT

ĐIỀN QUÂN MEDIA & ENTERTAINMENT

Liên hệ nhà tổ chức